Điện thoại chơi game Black Shark 2 Pro chiến binh dành cho game thủ

01/10/2019 09:12

Điện thoại chơi game với cấu hình khủng cùng màn hình sắc nét là yếu tố cần thiết đối với nhiều người dùng công nghệ. Đặc biệt là với các game thủ thì điều này lại càng được chú trọng.

ADQuảng cáo

Bạn đang tìm cho mình chiếc điện thoại chơi game có hiệu năng tốt để chiến các tựa game một cách mượt mà. Xiaomi Black Shark 2 Pro sẽ là chiến binh phù hợp dành cho bạn đây! Cùng XTmobile đi tìm hiểu về siêu phẩm này ngay bên dưới!

Màn hình chất lượng

Xiaomi Black Shark 2 Pro được trang bị màn Super AMOLED 6,39 inch, độ phân giải Full HD +. Để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng khi chơi game, Xiaomi đã tích hợp thêm công nghệ DC Dinkle 2.0.

Bên cạnh đó hãng nâng cấp một số cải tiến trên màn hình Black Shark 2 Pro như: Độ sáng đạt 430 nits, công nghệ Magic Press 2.0, độ trễ cảm ứng chỉ 34,7s và độ làm tươi lến tới 240Hz. Điều này giúp bản kế nhiệm Black Shark 2 trở nên nổi bật hơn khi sở hữu những tính năng hoàn toàn mới này.

Cấu hình mạnh mẽ

Điểm ấn tượng nhất trên chiếc điện thoại chơi game này chính là cấu hình. Xiaomi Black Shark 2 Pro là chiếc điện thoại thứ 2 trên thế giới sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 Plus mới, mạnh nhất đến từ Qualcomm.

ADQuảng cáo

Đây là chip xử lý được nâng cấp từ chip Snapdragon 855 đang sử dụng trên các flagship hiện nay. Bộ vi xử lý mới này đã giúp hiệu suất hoạt động của Black Shark 2 Pro trở nên vượt trội hơn.

Điều này giúp thiết bị có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất trên các loại hình trò chơi nặng nhất hiện nay. Bên cạnh đó, chiếc gaming phone này còn được trang bị thêm bộ nhớ lưu trữ rộng rãi với RAM 12GB và bộ nhớ trong tùy chọn ROM 128GB và 256GB. Hỗ trợ thêm chip nhớ UFS 3.0 cho đa nhiệm siêu mượt mà và thao tác cực nhanh chóng.

Dung lượng pin ấn tượng

Là một game thủ, dung lượng pin là điều bạn không thể không chú ý đến. Xiaomi Black Shark 2 Pro được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 4000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 27W. Điều này giúp hiết bị có thể kéo dài thời lượng sử dụng cũng như phục hồi nhanh chóng.

Bên cạnh đó jack cắm tai nghe 3.5mm thân thiện của được Xiaomi giữ lại trên điện thoại Black Shark 2 Pro. Điện thoại chơi game mới này cũng được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.

Có thể nói, bản kế nhiệm Xiaomi Black Shark 2 chính là lựa chọn tuyệt vời dành riêng cho các game thủ đấy. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết bị còn tích hợp nhiều tính năng mưới lạ mang đến cho nhiều người dùng trải nghiệm tốt nhất. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập website www.xtmobile.vn hoặc liên hệ tổng đài 19002043 để được tư vấn thêm.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện thoại chơi game Black Shark 2 Pro chiến binh dành cho game thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO