Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu, khi nào ra mắt, có những nâng cấp đáng tiền nào?

XTmobile.vn| 15/06/2021 13:54

Phải hơn 8 tháng nữa Galaxy S22 series mới được trình làng nhưng thông tin về người kế nhiệm Galaxy S21 liên tục rò rỉ trên báo mạng. Điều này khiến người dùng vô cùng thích thú và mong đợi ngày ra mắt.

ADQuảng cáo

Như thường lệ thì Galaxy S22 Ultra và các model mới dòng Galaxy S22 sẽ được trình làng vào tháng 2/2022. Tất nhiên Samsung sẽ trang bị loạt công nghệ xịn sò cho mẫu flagship mới của mình. Vậy Galaxy S22 Ultra có nâng cấp nào, giá bao nhiêu, khi nào ra mắt?

Camera dẫn đầu xu hướng

Cho tới thời điểm hiện tại, Galaxy S21 Ultra vẫn được đánh giá là một trong những model sở hữu camera tốt nhất. Chưa dừng ở đó Galaxy S22 Ultra được cho rằng sẽ đi cùng ống kính tiềm vọng cải tiến với khả năng thu phóng từ 3x đến 10x. 

Trong khi hầu hết các camera tele trên smartphone ở thời điểm hiện tại, bao gồm cả Galaxy S21 Ultra, Xiaomi Mi 11 đều chỉ sở hữu ống kính cố định. Galaxy S22 Ultra hoạt động theo cơ chế lấy ảnh đã crop từ camera chính trước khi camera tele hoạt động nên ở mức zoom lớn chúng không thể quá rõ nét.

Mới đây concept Galaxy S22 Ultra được đăng tải còn tiết lộ máy sẽ đi cùng ống kính có độ phân giải lên tới 200MP. Bên cạnh đó máy còn hỗ trợ quay video chất lượng lên đến 8K tốc độ 60fps. Có thể thấy đây chính là siêu phẩm mà cả thế giới đang rất mong ngóng khi mang trên mình loạt trang bị khủng.

ADQuảng cáo

Thiết kế và cấu hình

Thiết kế Galaxy S22 series là điều cũng đang rất được người dùng quan tâm ở thời điểm này. Những ngày qua các bản concept liên tục được đăng tải mang đến cái nhìn chi tiết hơn về mẫu Galaxy S 2022 mới của Samsung. Cụ thể Galaxy S22 Ultra được cho rằng sẽ được làm mỏng hơn, camera trước sẽ được ẩn dưới màn hình cho vẻ đẹp tràn viền hoàn hảo.

Về cấu hình, Galaxy S22 Ultra được cho rằng sẽ đi cùng chip Exynos 2200 với GPU AMD Radeon Mobile. Đáng tiếc hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về con chip này nhưng có người nói nó còn mạnh hơn cả chip A14 Bionic mới nhất của Apple.

Galaxy S22 Ultra khi nào ra mắt,  giá bao nhiêu?

Theo truyền thống thì Samsung sẽ trình làng dòng Galaxy S 2022 mới của mình vào đầu năm sau. Về giá bán thì vẫn còn là một ẩn số chưa được công bố ở thời điểm này. Tuy nhiên trước đó, dòng Galaxy S21 đã được Samsung cắt giảm tới khoảng 200 USD so với đời Galaxy S20.

Do đó, Galaxy S22 Ultra được dự đoán có giá từ 1.199 USD (khoảng 27 triệu đồng). Ban đang có quan tâm về những thông tin Galaxy S22 Ultra nói riêng và S22 nói chung không? Đừng quên theo dõi XTmobile.vn để luôn cập nhật các thông tin mới nhất về mẫu flagship mới này trong thời gian tới nhé!

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu, khi nào ra mắt, có những nâng cấp đáng tiền nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO