Kết thúc cuộc thi Robocon khu vực miền Trung-Tây Nguyên

Nguồn TTXVN| 06/04/2014 07:28

Sau ba ngày tranh tài sôi nổi, chiều 5/4, tại Nhà thi đấu trường Đại học Đà Nẵng, cuộc thi Robocon khu vực miền Trung-Tây Nguyên đã chính thức khép lại. Cuộc thi thu hút sự tham gia của 20 đội Robocon đến từ năm trường đại học, cao đẳng, trung cấp khối kỹ thuật và nghề trên địa bàn khu vực miền Trung-Tây Nguyên.

ADQuảng cáo

Chủ đề của cuộc thi năm nay là "Gia đình Robot" nhằm vinh danh và ngợi ca những bậc cha mẹ vì những cống hiến và đóng góp vĩ đại của họ cho những người con, chủ nhân tương lai của đất nước.

ADQuảng cáo

Cuộc thi Robocon khu vực miền Trung-Tây Nguyên đã diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn. (Ảnh: TTXVN)

Sau những trận thi đấu vòng loại hấp dẫn, Ban tổ chức đã chọn được 12 đội Robocon đến từ các trường Đại học Duy Tân, Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, Đại học Thông tin Liên lạc và Cao đẳng Công Nghệ Hà Tĩnh bước vào thi đấu trận chung kết.

Các đội được chia thành ba bảng, mỗi bảng có bốn đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Ban tổ chức sẽ chọn ra hai đội nhất, nhì của mỗi bảng.

Sau 18 trận thi đấu, Ban tổ chức đã chọn được sáu đại diện của khu vực miền Trung-Tây Nguyên gồm: DTU-CMU1, DTU-EROS, DTU-CĐN, DTU-TITAN của trường Đại học Duy Tân và HATINH TECH TÂN PHÁT, HATINH TECH DRAGON của trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh.

Sáu đội này sẽ tham dự vòng thi chung kết toàn quốc được tổ chức tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa vào đầu tháng Năm tới.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết thúc cuộc thi Robocon khu vực miền Trung-Tây Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO