Khởi động cuộc thi thiết kế “Ngôi Nhà Xanh Electrolux”

Nguồn TTXVN| 23/01/2014 08:30

Ngày 22/1, tại Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội đã diễn ra lễ công bố cuộc thi dành cho các nhà thiết kế trẻ và sinh viên Việt Nam với chủ đề “Ngôi Nhà Xanh Electrolux” do Đại sứ quán Thụy Điển tại Việt Nam và Công ty Electrolux đồng tổ chức và tài trợ.

ADQuảng cáo

Với chủ đề “Ngôi Nhà Xanh Electrolux”, các bạn sinh viên tham gia dự thi sẽ tập trung thiết kế ý tưởng theo 3 chủ đề nấu nướng, chăm sóc quần áo và làm sạch không khí.

Đại diện Ban tổ chức phát động cuộc thi. (Ảnh: Sơn Hà/Vietnam+)

Ban tổ chức hy vọng, với chủ đề lần này, các bạn sinh viên sẽ có không gian thể hiện nhiều ý tưởng độc đáo có thể giúp con người sống trong một môi trường dễ chịu hơn.

ADQuảng cáo

Tại lễ công bố, sinh viên Phí Công Khánh (Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội), người đạt giải nhất cuộc thi cuộc thi thiết kế Logo kỷ niệm 45 năm quan hệ Việt Nam-Thụy Điển năm 2013 chia sẻ kinh nghiệm: “Logo đoạt giải dựa trên ý tưởng toán học với mong muốn quan hệ Việt Nam-Thụy Điển không chỉ là 45 năm mà còn trường tồn mãi mãi”.

“Các bạn tham gia cuộc thi cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng các sản phẩm thiết kế liên quan, say mê sáng tạo và thực sự nghiêm túc trong quá trình làm việc. Có như thế chúng ta mới có ý tưởng tốt…” Phí Công Khánh nhấn mạnh.

Theo ban tổ chức, giải nhất cuộc thi là phần thưởng trị giá hơn 145 triệu đồng và một khóa thực tập tại trung tâm thiết kế toàn cầu Electrolux.

Thời gian dự thi từ ngày 1/3/2014 đến 6/4/2014. Thông tin chi tiết về cuộc thi nằm tại trang web: http//: electroluxdesignlab.com.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động cuộc thi thiết kế “Ngôi Nhà Xanh Electrolux”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO