Lần đầu tiên tổ chức Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam

dangcongsan.vn| 30/06/2018 10:45

Giải thưởng công nghệ số Việt Nam được tổ chức nhằm tôn vinh những tập thể, cá nhân có giải pháp, sản phẩm cũng như các dịch vụ sáng tạo, đóng góp vào sự phát triển của công nghệ số.

ADQuảng cáo

Ngày 29/6 tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) đã tổ chức phát động Chương trình bình chọn và trao tặng Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam (Vietnam Digital Awards) năm 2018.

Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam là Giải thưởng thường niên của VDCA nhằm tôn vinh, trao tặng cho các đơn vị và cá nhân xuất sắc, có sự đổi mới trong việc cung cấp ứng dụng công nghệ số để cải thiện trải nghiệm khách hàng, góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số Việt Nam. Năm 2018 là năm đầu tiên Giải thưởng được tổ chức.

Lễ phát động Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam 2018

Vietnam Digital Awards bao gồm 2 hạng mục với 12 giải thưởng và được trao cho 2 nhóm đối tượng.

Hạng mục 1 là các sản phẩm, dịch vụ công nghệ số tiêu biểu. Hạng mục này nhằm tìm kiếm, tôn vinh đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT-TT) sở hữu các sản phẩm, dịch vụ số tiêu biểu, hướng đến giải quyết các vấn đề, nhu cầu thực tiễn của cuộc sống.

ADQuảng cáo

Đối tượng hướng đến trong Hạng mục 1 là các mạng xã hội uy tín, ứng dụng thương mại điện tử, ứng dụng di động, game online xuất sắc, giải pháp tiếp thị truyền thông số hiệu quả, giải pháp công nghệ số xuất sắc phục vụ người khuyết tật.

Hạng mục 2 của Vietnam Digital Awards là các ứng dụng công nghệ số xuất sắc. Hạng mục này nhằm tìm kiếm, tôn vinh đơn vị hoạt động trong nhiều lĩnh vực có quá nhiều chuyển đổi số mạnh mẽ từ mô hình truyền thống sang môi trường làm việc, kinh doanh dựa trên nền tảng công nghệ số.

Đối tượng hướng đến của Hạng mục 2 là các ứng dụng số phục vụ cho lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du lịch giải trí, giáo dục đào tạo, y tế, nông nghiệp và kinh doanh trên Internet.

Theo Ban tổ chức, các tiêu chí bình chọn và đánh giá của Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam dựa trên kết quả hoạt động, kinh doanh của các đơn vị, tính năng, hiệu quả thực tế của sản phẩm, dịch vụ.

Kết quả Giải thưởng dựa trên đánh giá của Hội đồng sơ tuyển và Hội đồng chung khảo là các chuyên gia của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công Thương, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, đại diện các cơ quan báo chí.

Chương trình bình chọn và trao tặng Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam được tổ chức từ tháng 6/2018 và Lễ trao giải dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 11/2018.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên tổ chức Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO