Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ bút S-Pen và một tính năng mới trên màn hình

Di Động Việt| 24/11/2020 14:55

Samsung đang dần chuẩn bị cho sự xuất hiện của một siêu phẩm đầu năm 2021 với tên gọi Samsung Galaxy S21 Ultra. model này sẽ được hỗ trợ bút Spen như trên dòng Note và có nhiều tính năng mới đáng tiền.

ADQuảng cáo

Theo nhiều thông tin Di Động Việt cập nhật được, Samsung sẽ trình làng chiếc Galaxy S21 Ultra vào khoảng tháng 01/2021. Đồng thời Galaxy S21 Ultra sẽ được hỗ trợ bút S Pen và một màn hình mới ấn tượng hơn so với màn hình Galaxy S20 Ultra thế hệ trước.

Samsung Galaxy S21 Ultra hỗ trợ bút S Pen

Siêu phẩm Galaxy S21 Ultra chưa ra mắt nhưng tài khoản Twitter đã nhiều lần khẳng định và chắc chắn 100% là Samsung sẽ hỗ trợ bút S Pen trên dòng sản phẩm mới này, trong khi không đề cập đến các phiên bản khác. Samsung đang muốn kéo gần hơn giữa dòng dòng Galaxy S và Galaxy Note nên đã quyết định cho bút S Pen xuất hiện ở siêu phẩm Galaxy S21 Ultra này.

ADQuảng cáo

Samsung đưa ra quyết định này hoàn toàn hợp lý vì ngày càng có nhiều điểm tương đồng giữa 2 dòng máy này. Tuy nhiên bút S Pen có thể sẽ được bán riêng lẻ không đi kèm với hộp máy tương tự iPhone 12 không kèm phụ kiện mới của Apple.

Samsung Galaxy S21 Ultra sở hữu màn hình tính năng mới

Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ có thiết kế sang trọng, vuông vắn cao cấp như trên Galaxy S20 Ultra trước đó. Đặc biệt có nhiều tin đồn gây chú ý rằng màn hình trên S21 Ultra sẽ có tính năng cao cấp hơn. Máy sẽ được trang bị màn hình AMOLED LTPO hỗ trợ độ phân giải 1.440p ở tần số làm mới 120Hz. Không chỉ vậy, Galaxy S21 Ultra cũng được cho là đi kèm cảm biến máy ảnh HM3 108 MP mới của Samsung cho độ nhạy sáng cao hơn 12% so với tiền nhiệm.

Như vậy Galaxy S21 Ultra hứa hẹn sẽ là model đánh dấu một bước ngoặt mới giữa dòng S và Note. Hiện tại thời gian chính xác về kế hoạch ra mắt của Samsung vẫn hoàn toàn chưa tiết lộ. Giới công nghệ đang chờ đợi những tín hiệu mới nhất từ phía hãng điện tử Hàn Quốc. Cùng theo dõi Di Động Việt để chờ đón những thông tin chính xác nhất về siêu phẩm nhà Samsung.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ bút S-Pen và một tính năng mới trên màn hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO