Tựu trường “online”: Chọn quà gì cho thiết thực? Quà gì thiết thực cho tân sinh viên mùa tựu trường “online”

07/10/2021 08:37

Một chiếc điện thoại thông tin với bền bỉ, với thương hiệu uy tín và quen thuộc lâu năm, chắc chắn sẽ là món quà thiết thực cho các tân sinh viên mùa tựu trường “online” do bối cảnh dịch bệnh. Trong đó, Nokia C20 chính là lựa chọn hợp lý.

ADQuảng cáo

So với các thiết bị có thể hỗ trợ việc học trực tuyến như máy tính bàn, laptop hay máy tính xách tay thì điện thoại thông minh phát huy khá nhiều ưu điểm. Không chỉ có giá thành rẻ hơn so với các thiết bị kia, smartphone còn gọn nhẹ, cơ động, không đòi hỏi am hiểu về kỹ thuật để lắp đặt và cài đặt phức tạp.

Bên cạnh đó, ngoài sử dụng cho học tập, điện thoại còn vốn là phương tiện liên lạc rất cần thiết mà các tân sinh viên và gia đình để kết nối với nhau, nhất là khi con em sẽ lên thành phố ngay khi dịch bệnh kết thúc. Sự hữu dụng của Nokia C20 trước mắt là giúp các em hoàn thành thủ tục nhập học trực tuyến. Cụ thể, sinh viên cũng cần smartphone để chụp ảnh các hồ sơ, giấy tờ gửi về cổng tiếp nhận của nhà trường.

Tuy nhiên, một chiếc điện thoại thông minh làm quà phù hợp trong bối cảnh hiện tại thì cần thỏa mãn nhiều tiêu chí khác nhau để phụ huynh lựa chọn. Cụ thể, điện thoại phải đầy đủ các tính năng cần thiết, đi cùng với độ bền cao và thương hiệu uy tín. Nhưng vì năm nay ảnh hưởng bởi dịch bệnh, điều kiện kinh tế của một số gia đình ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng, nên sản phẩm cũng phải phù hợp với túi tiền. Do đó, một chiếc smartphone đủ tính năng nhưng với giá thành dễ chịu chắc chắn sẽ là lựa chọn của đại đa số phụ huynh.

Trên thị trường hiện nay, Nokia C20 chính là lựa chọn hợp lý hàng đầu đáp ứng được cả hai tiêu chí trên. Với các ông bố, bà mẹ, thương hiệu Nokia vốn đã chiếm được cảm tình vì sự thân thuộc và tin cậy suốt một thập niên qua. Thế hệ ngày trước từng gắn bó với những chiếc điện thoại cơ bản với phím bấm bền bỉ, dễ sử dụng của Nokia. Còn với thế hệ hôm nay, smartphone Nokia sở hữu hàng loạt tính năng mới để phục vụ đắc lực cho người dùng, nhưng song song đó vẫn kế thừa tính tính ổn định của dòng điện thoại có nguồn gốc châu Âu.

Những đặc điểm này thể hiện nhất quán từ ngoại hình đến cấu hình bên trong. Nokia C20 được hoàn thiện từ chất liệu vỏ polycarbonate cứng cáp mang đến độ bền cao, giúp an tâm tâm khi sử dụng trong mọi hoạt động hằng ngày nhưng vẫn phù hợp với thị hiếu giới trẻ nhờ các màu sắc năng động như Vàng phù sa, Xanh thiên thạch.

ADQuảng cáo

Đáng chú ý, Nokia C20 hỗ trợ 2 sim 2 sóng, pin dung lượng lớn và khả năng truy cập internet dễ dàng mọi lúc mọi nơi nên đáp ứng tốt mọi nhu cầu học tập, không bị gián đoạn hoạt động vì hết pin. Thêm vào đó, người dùng có thể kết nối mạng thuận tiện và thực hiện mọi tác vụ học tập, giải trí mượt mà trên màn hình lớn đến 6.5’’, độ phân giải HD+, nhờ vào kết nối 4G và bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ. Cải tiến màn hình của Nokia C20 giúp người dùng xem hình ảnh trên điện thoại trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời mà vẫn rõ nét.

Ngoài ra, khả năng bảo mật của Nokia C20 là điểm đáng lưu ý. Điện thoại trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt, sử dụng hệ điều hành Android 11 phiên bản Go mới nhất, được Google đảm bảo cập nhật các bản vá bảo mật hàng quý trong vòng ít nhất 2 năm. Nhờ đó, người dùng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của các dữ liệu cá nhân như tệp tin, video, ảnh và thông tin khác. Khi lựa chọn làm quà cho con em, tính năng này chính là cân nhắc không thể bỏ qua khi lựa chọn sản phẩm, bởi mọi thông tin của con em từ hồ sơ cá nhân, tài khoản và tài liệu học tập đều được lưu giữ trên điện thoại.

Theo báo cáo "Thị trường ứng dụng di động 2021" của Appota, khoảng 70% dân số đang sử dụng điện thoại di động. Trong đó, 64% các thuê bao đã kết nối 3G và 4G. điểu này cho thấy internet di động tại Việt Nam vẫn đang không ngừng phát triển và phủ rộng. Lý do tăng trưởng không ngừng là vì người tiêu dùng ngày càng nhận thấy tầm quan trọng của smartphone trong mọi mặt đời sống, từ liên lạc, giải trí đến ứng dụng trong công việc, học tập.

Góp phần đáp ứng xu thế đó, Nokia C20 chính là mẫu điện thoại có mức giá tốt dễ dàng tiếp cận đến nhiều gia đình, nhất là những ai yêu thích sự bền bỉ và ổn định đến từ thương hiệu điện thoại lâu đời, đáng tin cậy như Nokia. Đây sẽ là món quà thiết thực và đầy ý nghĩa để tiếp sức cho con em trong hành trình nắm bắt tương lai tươi sáng ở giảng đường đại học.

Nokia C20 hiện có 2 phiên bản với dung lượng16 và 32 GB.

Nokia C20 phiên bản (2GB/16GB) giá: 2.199.000 VNĐ, kèm chương trình ưu đãi khi mua: trả trước chỉ từ 650.000đ + trả góp 0%

Nokia C20 phiên bản (2GB/32GB) giá: 2.299.000 VNĐ, kèm chương trình ưu đãi khi mua: trả trước chỉ từ 680.000đ + trả góp 0%

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tựu trường “online”: Chọn quà gì cho thiết thực? Quà gì thiết thực cho tân sinh viên mùa tựu trường “online”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO