3 bạn trẻ Ðắk Song làm nên thương hiệu Star Coffee

Đặng Hiền| 20/10/2022 08:19

Với nhiều năm gắn bó với cây cà phê, 3 bạn trẻ ở huyện Đắk Song bắt tay hợp tác, cùng xây dựng và phát triển thương hiệu Star Coffee chất lượng, uy tín tại địa phương.

ADQuảng cáo

Nỗ lực để phát triển

Năm 2018, hai bạn trẻ Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Văn Chung đã mạnh dạn khởi nghiệp với quán cà phê Star Coffee đầu tiên tại tổ dân phố 5, thị trấn Đức An (Đắk Song). Bên cạnh mở quán cà phê, cả hai còn tìm mua nguyên liệu, chế biến, bán cà phê bột nguyên chất với thương hiệu Star Coffee của mình. Cùng với sự đồng hành của Đặng Hữu Minh, Công ty TNHH MTV Star Roastery do 3 bạn trẻ: Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hữu Tuấn, Đặng Hữu Minh sáng lập ra đời tại thị trấn Đức An và ngày càng phát triển. Thương hiệu Star Coffee, dần trở nên quen thuộc với người dân Đắk Song.

Chất lượng thơm ngon đến từ những hạt cà phê nguyên chất, giá thành phù hợp và phong cách phục vụ chuyên nghiệp... là những điểm cộng được lòng khách hàng, khiến thương hiệu Star Coffee trở thành địa chỉ uy tín của những người yêu thích cà phê.

3 bạn trẻ Đặng Hữu Minh, Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Văn Chung (thứ tự từ trái sang) huyện Đắk Song nỗ lực vượt qua khó khăn, gây dựng thương hiệu Star Coffee

Đều còn rất trẻ, kinh nghiệm kinh doanh đang trên đà hoàn thiện, bởi vậy, khi hợp tác, cả Tuấn, Chung, Minh từng có thời điểm không tìm được tiếng nói chung. Thế nhưng khi cùng ngồi lại, nhìn lại chặng đường khó khăn đã vượt qua và cùng đam mê phát triển cà phê chất lượng, cả 3 đều quyết tâm, hướng về phía trước để tiếp tục nâng tầm thương hiệu.

Bạn Đặng Hữu Minh, Công ty TNHH MTV Star Roastery chia sẻ: “Cùng hợp tác làm chung, cả 3 có sự phân chia công việc rõ ràng để dễ dàng trong quản lý và hoạt động. Tôi đảm nhiệm chính về quản lý nhân sự, Tuấn phụ trách kho bãi, Chung chịu trách nhiệm rang xay, chất lượng sản phẩm. Riêng bản thân tôi luôn cố gắng quản lý tốt và hỗ trợ các bạn nhân viên làm việc thật chu đáo, bảo đảm sự hài lòng của khách hàng. Điều này, giúp thương hiệu Star Coffee có thể lan tỏa được nhiều khách hàng hơn nữa”.

ADQuảng cáo

Công ty luôn chú trọng kiểm soát, chọn lọc từ đầu vào đến thành phẩm để tạo ra sản phẩm cà phê bột chất lượng

Đưa Star Coffee vươn xa

Sau khi tạo được niềm tin về chất lượng sản phẩm đối với khách hàng, công ty của 3 bạn trẻ bắt đầu liên kết vùng sản xuất để đáp ứng nhu cầu nguồn cung nguyên liệu tăng dần. Hiện tại, công ty đang liên kết vùng trồng cà phê với 7 hộ dân tại các xã trên địa bàn huyện, với tổng diện tích 28 ha.

Bên cạnh sản xuất, cung ứng các dòng sản phẩm cà phê bột nguyên chất, 3 bạn trẻ huy động nguồn lực phát triển chuỗi cửa hàng Star Coffee. Đến nay, Tuấn, Chung, Minh đang sở hữu 6 điểm bán cà phê tại tỉnh Đắk Nông, TP. Hồ Chí Minh. Ngoài phục vụ cà phê và đồ uống, công ty hợp tác cung ứng cà phê bột cho khoảng 60 đại lý, với sản lượng trung bình 35 - 38 tấn/năm.

Hiện tại, Công ty TNHH MTV Star Roastery đang hợp tác cung ứng cà phê bột cho khoảng 60 đại lý trong và ngoài tỉnh Đắk Nông

Thanh niên Nguyễn Văn Chung, Giám đốc Công ty TNHH MTV Star Roastery cho biết: “Công ty chúng tôi làm sản phẩm từ gốc, nên có ưu thế về giá cả, chất lượng sản phẩm tốt do được chọn lọc, kiểm soát từ chất lượng hạt đến quá trình chế biến thành phẩm. Do đó, sản phẩm cà phê của công ty có thể cạnh tranh trên thị trường và thu hút sự ủng hộ của khách hàng. Thời gian tới, công ty tiếp tục phát triển thương hiệu, cố gắng phát triển lớn hơn, đi xa hơn, không chỉ trong, ngoài tỉnh mà còn hướng tới xuất khẩu”.

Cũng theo thanh niên Nguyễn Văn Chung, mục tiêu của Star Coffee là tập trung vào liên kết với người dân để sản xuất, cung ứng các sản phẩm cà phê chất lượng cho thị trường. Đồng thời, công ty hỗ trợ khách hàng, địa phương có nhu cầu thiết kế điểm bán, kinh doanh thiết bị rang xay, pha chế. Nhóm khách hàng hướng đến của thương hiệu là khách hàng trong huyện và ngoài tỉnh, nhất là các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai…

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 bạn trẻ Ðắk Song làm nên thương hiệu Star Coffee
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO