71 điểm giao dịch xã, phường, thị trấn hoạt động hiệu quả

Nguyễn Lương| 26/06/2018 10:05

Theo đánh giá của Ban đại diện Hội đồng quản trị NHXSXH tỉnh, toàn tỉnh hiện có 71/71 điểm giao dịch tại các xã, phường, thị trấn, với hơn 1.500 tổ TK&VV hoạt động nền nếp, hiệu quả.

ADQuảng cáo

Để nâng cao hiệu quả hoạt động các điểm giao dịch xã, NHCSXH tỉnh không ngừng nâng cao chất lượng bằng việc bảo đảm duy trì nghiêm túc lịch trực giao dịch cố định. Hằng tháng, NHCSXH phối hợp với chính quyền các địa phương duy trì họp giao ban do Chủ tịch UBND xã tham dự và chỉ đạo. Hầu hết, hoạt động của các tổ giao dịch lưu động tại các điểm giao dịch đều được thực hiện nghiêm túc theo đúng lịch trình và thời gian quy định, góp phần giảm thiểu thời gian, chi phí đi lại cho người dân.

ADQuảng cáo

Thông qua hoạt động các điểm giao dịch xã, Ban giảm nghèo, các tổ chức chính trị, xã hội nhận ủy thác, NHCSXH được thường xuyên tiếp xúc với người nghèo và các gia đình thuộc diện chính sách để nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng, vướng mắc của nhân dân. Đặc biệt, thông qua các buổi làm việc với người dân, tổ TK&VV tại các điểm giao dịch, cán bộ ngân hàng, các tổ chức hội, đoàn thể, cán bộ xã có dịp ngồi lại để giải quyết những tồn tại, rút kinh nghiệm trong quá trình vay vốn, sử dụng vốn vay, từ đó, đưa ra những giải pháp thực hiện chương trình vốn vay phù hợp.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
71 điểm giao dịch xã, phường, thị trấn hoạt động hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO