Agribank Đắk Nông nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm phục vụ khách hàng

Hà An| 31/12/2017 08:59

Với tổng dư nợ tính đến thời điểm hiện tại khoảng 7.320 tỷ đồng cùng 36.254 lượt khác hàng có dư nợ, Chi nhánh Agribank Đắk Nông đang trở thành một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu hoạt động tài chính, tín dụng trên địa bàn tỉnh, góp phần không nhỏ trong phát triển nền kinh tế, nhất là lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn.

ADQuảng cáo

Để có được vị thế xứng tầm, thời gian qua, Agribank Đắk Nông luôn nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, phục vụ tốt nhất mọi đối tượng khách hàng, ở mọi lĩnh vực.

Lãnh đạo Agribank Chi nhánh Đắk Nông và Kho Bạc nhà nước, Cục Thuế tỉnh ký kết chương trình phối hợp nộp thuế qua Agribank Đắk Nông

Trên nền tảng công nghệ hiện đại, mạng lưới bao phủ rộng khắp với 1 Hội sở chính, 8 chi nhánh và 6 phòng giao dịch rải đều trên 8 huyện, thị xã, Agribank Đắk Nông đang từng bước làm hài lòng khách hàng bởi tính tiện ích, tiện lợi về các sản phẩm dịch vụ như: thanh toán trong nước; thanh toán kiều hối; chuyển, nhận tiền thanh toán hóa đơn; thanh toán Plus…

Bên cạnh các kênh trực tiếp, thực hiện chỉ đạo của Agribank Việt Nam, những năm gần đây, Agribank Đắk Nông đã tập trung phát triển nhiều kênh phân phối khác dựa trên nền tảng tông tin hiện đại để đáp ứng yêu cầu đa dạng hóa dịch vụ. Hiện nay, Chi nhánh đã lắp đặt 33 cây ATM rải đều trên địa bàn toàn tỉnh, trở thành ngân hàng thương mại hàng đầu trong tỉnh đưa dịch vụ rút tiền tự động đến với miền quê, vùng sâu, vùng xa.

Trong đó, riêng năm 2017, Chi nhánh lắp đặt mới 9 cây ATM, chủ yếu ở khu vực vùng sâu, vùng xa. Bên cạnh đó, Chi nhánh cũng đã lắp đặt 65 máy POS tại các đơn vị bán hàng và các máy POS Bank lắp đặt tại các đơn vị giao dịch. Việc lắp đặt các máy POS đã tạo thuận tiện cho khách hàng thanh toán qua thẻ, không dùng tiền mặt. Ngoài ra, hiện Agribank Đắk Nông cũng đang cung cấp hàng loạt dịch vụ thanh toán hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhanh chóng, kịp thời, tiện lợi ở mọi lúc, mọi nơi như dịch vụ M-Plus, Mobile Banking, Internet Bankking, E-Banking…

Công tác chuẩn bị để khai trương điểm ngân hàng lưu động tại xã Quảng Sơn, Đắk Glong

Ngoài vệc bảo đảm tăng trưởng về phát hành dịch vụ các loại thẻ, trong năm 2017, Agribank Đắk Nông đã phát triển thêm một số dịch vụ mới như: nộp thuế điện tử, tiết kiệm hưu trí, triển khai điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô… Với việc triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử qua hệ thống giao dịch thuộc Chi nhánh sẽ góp phần tạo điều kiện cho doanh nghiệp, cá nhân trong thực hiện nghĩa vụ thuế nhà nước.

ADQuảng cáo

Ngoài ra, với việc triển khai dịch vụ ngân hàng lưu động bằng xe ô tô chuyên dụng của Agribank, Agribank Đắk Nông đang hướng đến mục tiêu đưa ngân hàng đến gần hơn với người dân. Theo đó, ngân hàng lưu động được biên chế đầy đủ ê kíp cán bộ giao dịch, tư vấn như một điểm giao dịch.

Tùy theo điều kiện, nhu cầu khách hàng, ngân hàng này sẽ di chuyển địa điểm để khách hàng được giao dịch thuận tiện, đỡ mất thời gian phải đến các phòng hoặc chi nhánh trực thuộc. Được biết, trước mắt, điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô sẽ được đơn vị triển khai trên địa bàn huyện Đắk Glong nơi mà có nhiều xã vùng sâu, vùng xa, cách xa trung tâm huyện, điều kiện đi lại khó khăn.

Ngoài hoạt động chuyên môn, công tác từ thiện, an sinh xã hội cũng được Agribank Đắk Nông quan tâm

Song song với việc đa dạng các gói dịch vụ, hoạt động chăm sóc khách hàng cũng được Agribank Đắk Nông triển khai thường xuyên nhằm hỗ trợ, nắm bắt nhu cầu phát triển của khách hàng để có hướng nâng cao chất lượng hoạt động. Từ đây, với lợi thế về nguồn khách hàng lớn, độ bao phủ rộng khắp, thương hiệu Agribank Đắk Nông đang dần trở thành quen thuộc, thân thiện với mọi người dân. Đây là một trong những tiền đề, động lực để Agribank Đắk Nông hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Theo Chi nhánh Agribank Đắk Nông thì bình quân hằng năm, tăng trưởng doanh thu từ phí dịch vụ tối thiểu đạt mức 20%; chỉ tiêu thu dịch vụ ròng đáp ứng cân đối tối thiểu đủ lương V1+V2; tổng số thẻ phát hành, khách hàng có giao dịch thông qua hệ thống của Chi nhánh tăng tối thiểu hàng năm 12%...

Nhân viên Agribank Đắk Nông tư vấn, hỗ trợ khách hàng khi đến giao dịch tại hội sở chính

Bám sát Chương trình Hành động giai đoạn 2016 – 2020 của Agribank Việt Nam, thời gian tới, Agribank Đắk Nông tiếp tục xác định rõ đối với hoạt động phát triển sản phẩm dịch vụ, tăng cường huy động vốn, cung cấp vốn tín dụng cho nền kinh tế gắn với phát triển, đa dạng hóa các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng; tiếp tục giữ vững vai trò chủ lực trong đầu tư, hỗ trợ phát triển và cung cấp các dịch vụ tài chính, tín dụng cho khu vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank Đắk Nông nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm phục vụ khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO