Hàng điện tử, gia dụng hạ giá

Lương Nguyên| 24/11/2020 08:58

Nhiều chương trình bán hàng, với giá hấp dẫn đã và đang được các siêu thị, trung tâm điện máy, cửa hàng kinh doanh triển khai nhằm thu hút người tiêu dùng dịp cuối năm.

ADQuảng cáo

Giảm giá mạnh để “hút” khách

Dạo quanh một số siêu thị, trung tâm điện máy, cửa hàng kinh doanh trên địa bàn thành phố Gia Nghĩa, sức mua các mặt hàng điện tử, gia dụng đã tăng hơn so với những tháng đầu năm.

Tại Siêu thị Điện Máy Xanh, lượng khách hàng đến xem và mua sắm tăng hơn so với những tháng trước. Trên các kệ hàng bán sản phẩm điện tử, điện lạnh như: máy giặt, ti vi, máy lọc nước… đều được treo bảng giảm giá từ 20% đến 49%. Nhiều dòng sản phẩm còn có quà tặng ưu đãi kèm theo.

Đơn cử như khách hàng mua Tivi Smart 4K 55 inch được hưởng giá ưu đãi 13,1 triệu đồng (giảm 6,7 triệu đồng so với giá niêm yết); máy giặt Samsung 9 kg INVERTER hưởng giá ưu đãi 8,9 triệu đồng, giảm 2,5 triệu đồng so với giá niêm yết…

Bên cạnh nhiều sản phẩm khuyến mãi, đơn vị còn áp dụng miễn phí vận chuyển, lắp đặt. Thêm vào đó, chế độ hậu mãi dùng thử miễn phí, đổi trả trong vòng một tháng cũng được áp dụng cho nhiều sản phẩm.

Khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng Điện máy xanh đều nhận được nhiều ưu đãi

Anh Nguyễn Văn Minh, Quản lý Siêu thị Điện máy xanh cho biết, những tháng đầu năm, do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, sức mua của người dân giảm nhiều. Từ đầu tháng 10 đến nay, lượng khách vào mua sắm tại siêu thị đã tăng lên đáng kể.

Để kích cầu tiêu dùng, đầu tháng 11 vừa qua, Điện Máy Xanh đã chạy thử chương trình giảm “giá sốc” đối với mặt hàng điện tử, điện lạnh. Qua chương trình, lượng khách và doanh thu tăng gấp 5 lần so với ngày thường. "Hiện tại, siêu thị đang giảm giá nhiều sản phẩm, cũng như chuẩn bị thêm nguồn hàng để phục vụ người tiêu dùng mua sắm trong dịp gần Tết”, anh Minh thông tin.

ADQuảng cáo

Không chỉ siêu thị, mà tại các cửa hàng điện máy nhỏ cũng tấp nập người mua hàng. Đại diện cửa hàng kinh doanh điện tử Vĩnh Tường (chợ Gia Nghĩa) cho hay, hiện nay, sức mua hàng tại cửa hàng cũng tăng lên. Số lượng hàng điện tử bán ra đã tăng gấp rưỡi so với tháng trước.

Trong đó, các sản phẩm như: điều hòa, tủ lạnh, máy giặt tăng khoảng 25% đến 30%. Một số mặt hàng như nồi cơm điện, bếp từ, máy lọc nước, nồi chiên không dầu… có số lượng bán ra cũng tăng lên đáng kể.

Cùng với việc tung nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi thu hút khách, các siêu thị, trung tâm điện máy còn mang đến nhiều giải pháp mua sắm thiết thực. Đơn cử như hiện nay, hơn 90% khách hàng mua sản phẩm tại các cửa hàng đều được ưu tiên thanh toán bằng hình thức trả góp, không mất phí làm hồ sơ…

Mặt hàng tivi được nhiều khách hàng tìm hiểu vì nhu cầu cuối năm tăng cao và được giảm giá ưu đãi nhiều

Tránh khuyến mãi ảo

Qua tìm hiểu thực tế, dịp cuối năm, chương trình khuyến mãi của các siêu thị, trung tâm điện máy, cửa hàng có mức giảm giá khá tốt. Đây là thời điểm phù hợp để người dân mua sắm đồ điện máy cho dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán sắp tới. Cùng với giảm giá, sự đa dạng về mẫu mã, giá cả cũng khá phong phú để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Tuy nhiên, trong hàng loạt chương trình giảm giá, có những chương trình khuyến mãi chỉ để kích thích người mua chứ không áp dụng thực tế. Do đó, người tiêu dùng cần lưu ý một số nguyên tắc để tránh các chương trình khuyến mãi ảo đến từ những đơn vị kinh doanh thiếu uy tín.

Để tránh gặp những mặt hàng trưng bày, người mua nên kiểm tra số giờ sử dụng thường có trong phần cài đặt của các sản phẩm. Quan trọng nữa, người tiêu dùng cần hỏi rõ mức giảm giá được áp dụng cho giá sản phẩm đang bán hay giá hãng sản xuất đưa ra, nhằm tránh mua phải hàng giảm giá ảo.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng điện tử, gia dụng hạ giá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO