Sẽ kiểm điểm trách nhiệm đối với tập thể, cá nhân liên quan đến việc chậm trễ thực hiện quyết toán dự án đã hoàn thành

Bình Minh| 02/04/2018 10:25

Ngày 29/3, Văn phòng UBND tỉnh đã có Công văn 236/VPUBND-KTKH truyền đạt ý kiến chỉ đạo của tập thể lãnh đạo UBND tỉnh về rà soát các dự án đã thi công hoàn thành trên địa bàn tỉnh nhưng chưa quyết toán dự án đã hoàn thành.

ADQuảng cáo

Cụ thể, UBND tỉnh yêu cầu Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã rà soát, tổng hợp danh sách tất cả các dự án đầu tư sử dụng vốn ngân sách đã thi công hoàn thành nhưng đến nay vẫn chưa quyết toán dự án hoàn thành. Đồng thời, các sở, ngành, địa phương qua đó xác định trách nhiệm của tập thể, cá nhân có liên quan trong việc chậm trễ thực hiện công tác lập hồ sơ, trình thẩm định, phê duyệt quyết toán và đề xuất các biện pháp xử lý tiếp theo. Ngoài ra, các đơn vị có liên quan đề xuất công khai danh sách các nhà thầu chây ì quyết toán dự án hoàn thành trên các phương tiện thông tin đại chúng.

ADQuảng cáo

Thời gian hoàn thành rà soát và báo cáo UBND tỉnh đối với các dự án do UBND tỉnh, Sở Tài chính quyết toán là trước ngày 10/4/2018; các dự án do UBND cấp huyện, thị xã quyết toán trước ngày 15/4/2018.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sẽ kiểm điểm trách nhiệm đối với tập thể, cá nhân liên quan đến việc chậm trễ thực hiện quyết toán dự án đã hoàn thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO