Tạm dừng đầu tư xây dựng trạm trộn bê tông tươi ở xã Đắk Wer (Đắk R’lấp)

Công Tính| 31/12/2015 10:43

Ngày 29/12, ông Nguyễn Ngọc Hiệp, Phó trưởng Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Đắk R’lấp cho biết, vừa qua, các ngành chức năng của huyện đã tiến hành kiểm tra địa điểm đầu tư xây dựng trạm trộn bê tông tươi của Công ty Cổ phần Khoáng sản và Vật liệu xây dựng Lâm Đồng tại thôn 13, xã Đắk Wer.

ADQuảng cáo

Tại thời điểm kiểm tra, chủ đầu tư đang xây dựng trạm trộn bê tông tươi, san lấp 3.000 m2 mặt bằng, xây dựng hệ thống xử lý nước thải, nhà ở công nhân… trên đất liên doanh liên kết với Công ty Phương Nam. Về thủ tục giấy tờ, chủ đầu tư chưa được UBND tỉnh cấp phép đầu tư và hồ sơ xây dựng. Trước sự việc này, Đoàn kiểm tra đã thống nhất lập biên bản vi phạm hành chính và yêu cầu công ty tạm dừng đầu tư xây dựng trạm trộn bê tông tươi.

ADQuảng cáo

Cũng theo ông Hiệp, quan điểm của địa phương là hoàn toàn ủng hộ các doanh nghiệp đến đầu tư. Tuy nhiên, việc đầu tư sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp phải được sự cho phép của cơ quan chức năng, chính quyền địa phương. Trường hợp đầu tư trạm trộn bê tông tươi của Công ty Cổ phần Khoáng sản và Vật liệu xây dựng Lâm Đồng tại địa phương chỉ được phép tiếp tục xây dựng và hoạt động khi đơn vị này đã có đầy đủ giấy tờ thủ tục theo quy định.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm dừng đầu tư xây dựng trạm trộn bê tông tươi ở xã Đắk Wer (Đắk R’lấp)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO