Thu thập thông tin doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19

Lê Dung| 13/04/2020 18:27

Cục Thống kê tỉnh Đắk Nông cho biết, từ ngày 10 - 20/4/2020, đơn vị sẽ thu thập thông tin đánh giá mức độ tác động của dịch Covid-19 đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp qua hình thức trực tuyến.

ADQuảng cáo

Theo đó, ngành Thống kê sẽ bổ sung thêm “Phiếu thu thập thông tin đánh giá mức độ tác động của dịch Covid-19 đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp” trong Cuộc Điều tra doanh nghiệp năm 2020. Mẫu phiếu thu thập thông tin bao gồm các nội dung như: Tình hình sản xuất, kinh doanh do ảnh hưởng của dịch, các khó khăn doanh nghiệp đang gặp phải; đánh giá mức độ phù hợp của các chính sách đã được ban hành hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh vừa được Chính phủ triển khai; các giải pháp đề xuất với Chính phủ nhằm hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh cho các doanh nghiệp bị thiệt hại do ảnh hưởng của dịch Covid-19…

Sau khi truy cập vào trang Web  thongkedoanhnghiep.gso.gov.vn, bảng điều khiển sẽ hướng dẫn doanh nghiệp đăng nhập các thông tin liên quan

ADQuảng cáo

Các doanh nghiệp chỉ cần truy cập vào trang web thongkedoanhnghiep.gso.gov.vn. Bảng điều khiển tại đây sẽ hiện ra và yêu cầu doanh nghiệp đăng nhập các thông tin liên quan.

Sản xuất điều tại Công ty TNHH Kiều Phương Đông (Đắk R'lấp)

Kết quả thu thập được sẽ được gửi về Chính phủ, các ngành, địa phương có thêm căn cứ để đưa ra các chính sách, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn, ổn định và phát triển sản xuất, kinh doanh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu thập thông tin doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO