Triển khai kế hoạch thực hiện Đề án nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh năm 2018

Bình Minh| 22/06/2018 08:16

UBND tỉnh Đắk Nông vừa ban hành Kế hoạch số 298/KH-UBND về triển khai kế hoạch thực hiện Đề án nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) tỉnh Đắk Nông năm 2018.

ADQuảng cáo

Theo đó, mục tiêu của kế hoạch là tập trung giải quyết khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp đến kết quả cuối cùng với thời gian nhanh nhất nhằm xây dựng môi trường sản xuất kinh doanh, đầu tư thân thiện, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp hoạt động và xây dựng bộ máy chính quyền "Liêm chính, kiến tạo, hành động, hiệu quả”. 

ADQuảng cáo

Tỉnh cũng phấn đấu năm 2018 tăng 3 - 5 bậc so với năm 2017; cải thiện và nâng dần điểm số, thứ hạng PCI của tỉnh những năm tiếp theo nằm trong nhóm địa phương có chất lượng điều hành khá, xếp ở vị trí từ 40-50 trên 63 tỉnh, thành phố.

Để đạt được mục tiêu cải thiện chỉ số PCI trong năm 2018, UBND tỉnh giao các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã và các đơn vị có liên quan thực hiện 11 nhóm nhiệm vụ, giải pháp cụ thể. UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, chủ tịch UBND các huyện, thị xã ban hành chương trình, kế hoạch thực hiện của ngành, địa phương mình. Kết quả thực hiện việc nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI là một trong những tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của thủ trưởng các sở, ban, ngành, chủ tịch UBND các huyện, thị xã.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai kế hoạch thực hiện Đề án nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO