UBND tỉnh kêu gọi khuyến khích đầu tư vào 2 dự án nông nghiệp công nghệ cao

Bình Minh| 30/05/2019 09:17

UBND tỉnh Đắk Nông vừa có Quyết định 766/QĐ-UBND về ban hành danh mục dự án khuyến khích đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn theo quy định tại Nghị định số 57/2018/NĐ-CP của Chính phủ.

ADQuảng cáo

Theo đó, UBND tỉnh khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư vào 2 dự án nông nghiệp công nghệ cao trên địa bàn. Cụ thể, Dự án trung tâm nghiên cứu bơ, chế biến bơ và chuyển giao công nghệ. Quy mô dự án là nghiên cứu giống, trồng bơ, nhà máy chế biến bơ, nhà máy điều hành nhà kho và một số hạng mục khác. Địa điểm tại Khu nông nghiệp công nghệ cao của tỉnh và trên địa bàn xã Quảng Khê (Đắk Glong); tổng diện tích đất triển khai dự án là hơn 114 ha. Tổng vốn đầu tư dự kiến là 120 tỷ đồng. Đối với Dự án sản xuất, chế biến lúa công nghệ cao, quy mô 400 ha, chế biến 20.000 tấn/năm. Vị trí xây dựng nhà máy tại huyện Krông Nô. Diện tích đất triển khai dự án là 401 ha. Tổng vốn đầu tư dự kiến là 30 tỷ đồng.

ADQuảng cáo

Các dự án sẽ được hỗ trợ vốn theo quy định của Nghị định số 57/2018/NĐ-CP của Chính phủ và được hưởng ưu đãi đầu tư theo quy định của Trung ương và địa phương khi thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh kêu gọi khuyến khích đầu tư vào 2 dự án nông nghiệp công nghệ cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO