Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh thăm, tặng quà các đối tượng chính sách huyện Đắk Song

Lê Dung| 18/07/2017 15:25

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ, sáng ngày 18/7, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà các thương binh và thân nhân các gia đình liệt sỹ tại huyện Đắk Song.

ADQuảng cáo

Đoàn đã đến thăm các gia đình: ông Đoàn Tất Đắc, thương binh 84%; Phan Đình Mạnh, thương binh 86% đều ở xã Nam Bình; Trần Đại Thám, thương binh 81% ở thị trấn Đức An và 2 gia đình thân nhân liệt sỹ: Bà Đỗ Thị Tiền ở xã Nam Bình và bà Thị B'rấp ở xã Đắk N'D’rung.

Thăm, tặng quà thương binh Phan Đình Mạnh ở thôn 10, xã Nam Bình (Đắk Song)

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống của các đối tượng chính sách và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thương binh, liệt sỹ. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục giữ gìn sức khỏe, phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực khắc phục khó khăn, nuôi dạy con cháu trưởng thành. Đồng chí  yêu cầu chính quyền địa phương chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn.

Thăm, tặng quà thương binh Trần Đại Thám ở thị trấn Đức An (Đắk Song)

ADQuảng cáo

Thăm, tặng quà gia đình bà Đỗ Thị Tiền, vợ Liệt sỹ Nguyễn Bông ở thôn 6, xã Nam Bình (Đắk Song)

Thăm hỏi và động viên gia đình bà Thị Brấp, chị gái Liệt sỹ Thị Brũm ở bon Bu N’drung, xã Đắk Nd’rung (Đắk Song) tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống

Video clip:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh thăm, tặng quà các đối tượng chính sách huyện Đắk Song
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO