Bồi đắp niềm tin với Đảng!

Hoàng Thanh| 24/06/2020 09:21

Thực hiện kế hoạch của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc triển khai công tác tuyên truyền đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 5/6, Trung tâm Văn hóa-Điện ảnh đã mở đầu đợt tuyên truyền tại xã Quảng Phú (Krông Nô), để lại nhiều cảm xúc trong lòng người dân.

ADQuảng cáo

Đa dạng hình thức tuyên truyền

Vượt hơn 100 km, ngay từ giữa buổi chiều, các cán bộ, nhân viên, tuyên truyền viên của Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh đã có mặt tại UBND xã Quảng Phú bắt tay vào công việc của mình. Mỗi người mỗi việc, người thì bố trí xe loa, người dựng panô, người chuẩn bị âm thanh, ánh sáng, sân khấu để chuẩn bị cho đêm biểu diễn văn nghệ, với không khí hết sức khẩn trương.

Chương trình văn nghệ đem đến cho người dân nhiều tiết mục đặc sắc

Mặt trời vừa xuống núi, người dân đi rẫy về, các em học sinh tan trường, xe loa lưu động đã đi dọc quốc lộ 28 và các đường liên thôn để tuyên truyền những nội dung đã được ghi âm sẵn về đại hội đảng các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tiếng loa với công suất lớn khiến ai cũng chú ý, lắng nghe. Nhiều người dân còn tỏ ra thích thú khi được thông báo tối nay tại UBND xã sẽ có chương trình biểu diễn văn nghệ.

Khi màn đêm buông xuống, các em nhỏ và nhiều người dân đã có mặt tại hội trường UBND xã Quảng Phú để lựa chọn cho mình một chỗ ngồi phù hợp để đón xem văn nghệ. Nhiều người ở cách xa trung tâm xã gần 10 km cũng về xem.

Ông Cao Thế Bảy, Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh cho biết: “Theo kế hoạch, công tác tuyên truyền được thực hiện từ đầu tháng 3 nhưng do dịch bệnh Covid-19, nên ảnh hưởng nhiều đến việc chuẩn bị và đến nay mới có thể triển khai. Hầu hết cán bộ, tuyên truyền viên, diễn viên của trung tâm đều rất nhiệt tình và có tính chuyên nghiệp cao, ngay sau thời gian giãn cách xã hội đã bắt tay vào luyện tập lại nên công tác tuyên truyền vẫn bảo đảm. Thông qua công tác tuyên truyền nhằm góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc tổ chức đại hội đảng các cấp; đồng thời bồi đắp niềm tin với Đảng, tạo sự thống nhất về chính trị, tư tưởng và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội”.

ADQuảng cáo

Theo ông Cao Thế Bảy, trong đợt này, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh thực hiện các hình thức tuyên truyền gồm tuyên truyền miệng, xe loa cổ động, chiếu phim tư liệu và phim truyện, biểu diễn các tiết mục văn nghệ. Nội dung tuyên truyền tập trung vào sự ra đời và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ tỉnh Đắk Nông qua các kỳ đại hội; ý nghĩa, tầm quan trọng, mục tiêu, nhiệm vụ, bối cảnh, thời điểm diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XII và Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng.

Công tác tuyên truyền còn tập trung vào thành tựu, kết quả đã đạt được, những hạn chế trong quá trình tổ chức, thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015 -2020; dự thảo văn kiện đại hội đảng bộ các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Thấy yêu nước, yêu Đảng hơn!

Đúng 19 giờ 30 phút, Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh đã khai mạc đêm diễn phục vụ bà con. Trước khi biểu diễn văn nghệ, Đội tuyên truyền và chiếu bóng lưu động đã chiếu phim tư liệu về những thành tựu của đất nước, địa phương dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Đông đảo người dân xã Quảng Phú thưởng thức chương trình văn nghệ

Sau đó, với chủ đề “Mãi mãi niềm tin theo Đảng”, chương trình văn nghệ gồm hơn 10 tiết mục được dàn dựng công phu, với những ca khúc hay ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước và vùng đất, con người Đắk Nông... Bà con hưởng ứng nhiệt tình bằng những tràng pháo tay không ngớt. Chị Nguyễn Thị Hương, một người dân xã Quảng Phú thổ lộ: “Tôi thấy các diễn viên biểu diễn có tính chuyên nghiệp cao, hay, giàu cảm xúc. Nghe những bài ca này, tôi thấy yêu nước, yêu Đảng hơn!”.

Theo ông Y Căm, Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Phú, người dân trên địa bàn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, thể hiện rõ qua việc Đảng bộ xã Quảng Phú đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 vào ngày 11/3 vừa qua. Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ xã, 5 năm qua, đời sống người dân có nhiều khởi sắc. Vì vậy, người dân tin tưởng vào nhiệm kỳ tới, Đảng bộ xã tiếp tục lãnh đạo địa phương phát triển kinh tế-xã hội, đưa đời sống của bà con ngày càng đi lên. Việc bà con quan tâm đi xem văn nghệ tối nay cũng là một minh chứng cho sự tin tưởng, kỳ vọng đó.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bồi đắp niềm tin với Đảng!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO