Các trang thông tin điện tử tăng cường thời lượng thông tin về Đại hội

Nguyễn Lương| 14/10/2020 16:07

Những ngày này, nhiều trang thông tin điện tử của các sở, ngành đã đăng tải các thông tin về diễn biến của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025. Các thông tin được đăng tải đã góp phần tuyên truyền, cổ vũ cho Đại hội thành công tốt đẹp.

Cổng Thông tin điện tử của UBND tỉnh Đắk Nông là một trong những trang tin đăng tải đầy đủ các thông tin về Đại hội. Theo Cổng thông tin điện tử UBND tỉnh, để phục vụ tuyên truyền Đại hội, cách đây hơn 1 tháng, những bài viết, phóng sự phản ánh toàn diện những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh và xây dựng hệ thống chính trị của Đảng bộ, cùng những định hướng lớn của nhiệm kỳ mới đều đã được đăng tải.

Những ngày diễn ra Đại hội, Cổng thông tin điện tử UBND tiếp tục đăng tải tin tức, bài viết liên quan đến Đại hội để tuyên truyền, cổ động. Những gửi gắm, kỳ vọng của các tầng lớp Nhân dân về Đại hội cũng sẽ được đăng tải. Với việc chú trọng công tác tuyên truyền như vậy, Công thông tin điện tử UBND tỉnh sẽ góp phần làm tăng không khí của Đại hội.

Cổng Thông tin điện tử UBND tỉnh Đắk Nông đăng tải nhiều hoạt động hướng về Đại hội. Ảnh chụp màn hình

Tương tự, để hướng tới Đại hội, Trang Thông tin điện tử của Sở Nông Nghiệp-PTNT cũng chú trọng đăng tải các thông tin liên quan. Bà Lý thị Song, Chánh Văn phòng Sở Nông nghiệp-PTNT cho biết, đơn vị đã chỉ đạo chọn lọc những thông tin về tất cả các lĩnh vực, nhất là lĩnh vực kinh tế để đăng tải. Thông tin các bài viết chú trọng vào những thành tựu mà tỉnh, các huyện, thành phố đạt được trong nhiệm kỳ qua. Trong đó, chú trọng vào lĩnh vực mình phụ trách là nông nghiệp. Những mặt hạn chế của một số chỉ tiêu trong nông nghiệp, cũng như phương hướng trong thời gian tới cũng được chọn lựa để phản ánh cụ thể hơn.

Còn tại website Cục Thuế Đắk Nông, cùng với việc đăng tải những chính sách về lĩnh vực thuế để giải đáp, tư vấn cho người nộp thuế, đơn vị dành phần lớn diện tích để đăng tải các hoạt động liên quan đến Đại hội. Ông Trần Văn Huấn, Trưởng Phòng Tuyên truyền, hỗ trợ (Cục Thuế tỉnh) cho biết, nhiều bài viết về kinh tế-xã hội của tỉnh được chọn lọc từ các trang báo chính thống để đăng tải trên website của đơn vị.

Phần lớn, các nội dung đăng tải trên website Cục Thuế Đắk Nông đều hướng về Đại hội. Đó là những thông tin như khâu chuẩn bị Đại hội; sự sẵn sàng của các cấp, ngành; kỳ vọng của Nhân dân... "Qua đây, tôi tin rằng, không những cán bộ thuế, mà đông đảo người nộp thuế khi cập nhật vào trang thông tin của chúng tôi đều sẽ nắm bắt kịp thời nhiều thông tin của sự kiện chính trị quan trọng này”, ông Huấn chia sẻ.

Trang Thông tin điện tử huyện Đắk R’lấp cập nhật đầy đủ thông tin về Đại hội. Ảnh chụp màn hình

Những ngày này, trên Trang Thông tin điện tử huyện Đắk R’lấp cũng có nhiều thông tin về Đại hội. Theo ông Lê Quang Dũng, Chánh Văn phòng UBND huyện Đắk R’lấp, huyện xác định công tác tuyên truyền, cổ động phải thực hiện trên mọi mặt. Do đó, thời gian này, huyện ưu tiên đăng tải các bài viết về công tác chuẩn bị và kết quả Đại hội. Đặc biệt, những giải pháp thực hiện các mục tiêu kinh tế-xã hội trong nhiệm kỳ tới mà Đại hội đề ra đều được đăng tải đầy đủ. "Địa phương sẽ cố gắng đăng tải kịp thời, đầy đủ, chính xác những thông tin về Đại hội cho đông đảo tầng lớp Nhân dân trên địa bàn theo dõi, nắm bắt”, ông Dũng cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các trang thông tin điện tử tăng cường thời lượng thông tin về Đại hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO