Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh theo dõi trực tiếp phiên khai mạc Đại hội XIII của Đảng

Hoàng Thanh| 26/01/2021 11:28

Sáng 26/1, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) với phương châm: "Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển". Phiên khai mạc được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Video clip:

Đại hội là sự kiện chính trị trọng đại, là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Đảng, đất nước ta, có ý nghĩa định hướng tương lai, tiếp tục đẩy mạnh toàn diện và đồng bộ công cuộc đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước.

Toàn thể cán bộ, chiến sĩ tại các phòng, ban trực thuộc Công an tỉnh theo dõi phiên khai mạc Đại hội XIII của Đảng

Trước giờ khai mạc, trên 300 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh đã tập trung tại Hội trường Công an tỉnh để theo dõi phiên khai mạc. Qua nghe bài phát biểu khai mạc và Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, cán bộ, chiến sĩ bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu to lớn của đất nước; đồng thời, tin tưởng, kỳ vọng sự thành công Đại hội XIII của Đảng sẽ tiếp tục đưa Việt Nam phát triển mạnh mẽ. 

Cán bộ, chiến sĩ đều bày tỏ vui mừng bởi không khí trang trọng của Đại hội

Đại úy Phan Văn Hùng, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh bày tỏ: “Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh thời gian qua đã có rất nhiều hoạt động hướng về Đại hội XIII của Đảng như tích cực tham gia các công trình thanh niên và hưởng ứng các kế hoạch của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh. Chúng tôi kỳ vọng, Đại hội XIII của Đảng sẽ tiếp tục đề ra những quyết sách chiến lược, mang tầm cao mới và chọn ra được những người có đức, có tài để lãnh đạo đất nước ngày càng phát triển giàu đẹp, ấm no và hạnh phúc”.

Cán bộ, chiến sĩ chăm chú lắng nghe Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng trình bày Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh theo dõi trực tiếp phiên khai mạc Đại hội XIII của Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO