Đảng Cộng sản Việt Nam đưa đất nước phát triển thịnh vượng

Hoài Anh (th)| 27/01/2021 09:47

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII (Đại hội XIII) của Đảng Cộng sản Việt Nam đang thu hút sự quan tâm của các chuyên gia, học giả, bạn bè trên thế giới. Rất nhiều ý kiến ca ngợi vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, khẳng định, Đảng Cộng sản Việt Nam đã đưa đất nước phát triển từ đói nghèo trở nên thịnh vượng như ngày nay.

ADQuảng cáo

Trong bài viết mới đây đăng trên báo điện tử Mùa xuân nước Nga (Rusvesna), ông Alexander Sokolovsky, Giáo sư Khoa châu Á - Thái Bình Dương thuộc Viện Phương Đông, Đại học Tổng hợp liên bang Viễn Đông, Chủ tịch Hội Hữu nghị Nga - Việt tỉnh Primorsky nhấn mạnh: Đảng Cộng sản Việt Nam luôn là Đảng của Nhân dân, vì Nhân dân, luôn lắng nghe tiếng nói của   Nhân    dân Việt Nam. Theo Giáo sư Sokolovsky, toàn dân Việt Nam đều tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập. Là người có hơn 40 năm gắn bó với Việt Nam thông qua các công việc liên quan đến lĩnh vực khoa học, giáo dục, văn hóa và xã hội, Giáo sư Sokolovsky nhận định: Với sự lãnh đạo tài tình, Đảng Cộng sản Việt Nam đã đưa đất nước phát triển từ đói nghèo trở nên thịnh vượng như ngày nay. Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Việt Nam không chỉ đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong mọi lĩnh vực, mà còn tích cực và chủ động hội nhập quốc tế. Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ trở thành ngọn hải đăng tiếp theo cho sự phát triển của Việt Nam. Giáo sư Sokolovsky tin tưởng, toàn dân Việt Nam sẽ ủng hộ các quyết sách mà Đại hội XIII đề ra, bởi vì những quyết sách này đều phản ánh mục tiêu của Đảng Cộng sản Việt Nam là làm cho cuộc sống của người dân Việt Nam thịnh vượng và hạnh phúc.

Dư luận thế giới đều đánh giá cao vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Trong ảnh: Một góc Thủ đô Hà Nội hôm nay

ADQuảng cáo

Theo bài viết có tựa đề “Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam - con đường đi đến những thành tựu mới” đăng trên tạp chí chính trị Thế giới đa cực của Nga, nhà nghiên cứu Evgeny Kobelev ở Trung tâm Nghiên cứu Việt Nam và ASEAN thuộc Viện Viễn Đông, Viện Hàn lâm khoa học Nga nhấn mạnh: Ngay từ những ngày đầu hoạt động cho đến nay, Đảng Cộng sản Việt Nam luôn thể hiện là một tổ chức không ngừng sáng tạo với những quyết sách táo bạo, không theo những tiêu chuẩn sáo mòn, được kết tinh bởi sự đoàn kết của toàn dân tộc. Bên cạnh việc nhắc lại những thành tựu của Việt Nam trong cuộc chiến chống Covid-19, ông Kobelev còn nhấn mạnh tới chính sách đối ngoại đa phương, đa dạng hóa quan hệ quốc tế của Việt Nam. Ông Kobelev nhận định: Chính sách này của Việt Nam đã góp phần quan trọng trong việc duy trì hòa bình, ổn định ở khu vực cũng như thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ chủ quyền đất nước.

Theo báo The Sunday Times, Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam diễn ra trong điều kiện thuận lợi mà không nhiều quốc gia trên thế giới hiện nay có được. Những điều kiện thuận lợi được The Sunday Times nhắc đến là Việt Nam đã kiểm soát thành công dịch Covid-19, tốc độ tăng trưởng kinh tế được dự báo tiến nhanh hơn các nước trong khu vực, cũng như Việt Nam ngày càng hấp dẫn các nhà đầu tư nước ngoài. Trong khi đó, theo trang focus1.kr của Hàn Quốc, Việt Nam bước vào năm 2021 với niềm tin và khí thế mới sau những thành công trong việc khống chế sự lây lan của dịch Covid-19, giữ vững đà tăng trưởng và bảo đảm an sinh xã hội, từ đó nhận được sự khen ngợi của bạn bè và sự tự hào của Nhân dân. Trang focus1.kr nhận định, Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Việt Nam, có ý nghĩa quan trọng trong việc định hướng tương lai phát triển của đất nước. Với những tiền đề vững chắc đã gây dựng được cùng ý chí và khát vọng vươn tầm, chắc chắn Việt Nam sẽ có một kỳ đại hội thành công, vạch ra hướng đi đúng đắn cho cả dân tộc vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong chặng đường sắp tới.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng Cộng sản Việt Nam đưa đất nước phát triển thịnh vượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO