Đồng bào nghỉ rẫy, ở nhà theo dõi thông tin về Đại hội

Hoàng Thanh thực hiện| 15/10/2020 15:08

Sáng 15/10, khác với ngày thường, nhiều hộ dân ở bon Ding Plei, xã Trường Xuân (Đắk Song) không đi làm rẫy, ở nhà bật ti vi để theo dõi Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 -2025.

Tại nhà ông Y Chơn-người có uy tín ở bon Ding Plei, bà con tập trung từ sớm để cùng xem khai mạc và diễn biến Đại hội.

Ông Y Chơn cho biết: "Biết tin hôm nay diễn ra Đại hội, tôi nghỉ làm một buổi rẫy để ở nhà xem. Qua theo dõi, tôi thấy Đại hội được tổ chức rất trang trọng. Tôi đặc biệt quan tâm đến những giải pháp mà báo cáo chính trị nêu ra tại Đại hội, nhất là lĩnh vực kinh tế - xã hội và công tác an sinh xã hội.

Người dân tới nhà ông Y Chơn để cùng xem diễn biến Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XII

Trong 5 năm qua, tỉnh đã có nhiều chính sách quan tâm đến người dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số nên cuộc sống bà con ngày một khá lên. Bà con bon Ding Plei thường xuyên được chính quyền quan tâm, tặng quà, hỗ trợ cây con  giống, tạo điều kiện vay vốn ưu đãi để đầu tư vào sản xuất...”.

Ông Y Trớp, Trưởng bon Ding Plei tâm sự: “Chúng tôi mong các ủy viên khóa mới phát huy kết quả của nhiệm kỳ trước, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, đề ra những quyết sách để nâng cao đời sống cho người dân ở vùng sâu, vùng sa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số còn nhiều khó khăn. Đặc biệt, tỉnh quan tâm hơn nữa đến việc cử cán bộ chuyên môn về thôn, bon để hướng dẫn bà con trồng trọt, chăn nuôi theo đúng kỹ thuật”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng bào nghỉ rẫy, ở nhà theo dõi thông tin về Đại hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO