Kỳ vọng Đại hội XIII sẽ tạo bước đột phá trong xây dựng Đảng, đưa đất nước ngày càng phát triển

Hoàng Bảo thực hiện| 26/01/2021 14:34

Hân hoan, phấn khởi, kỳ vọng, tin tưởng Đại hội XIII của Đảng sẽ tiếp tục đề ra những quyết sách đúng đắn, tạo bước đột phá trong xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh, xây dựng đất nước ngày càng phát triển bền vững là tâm tư, nguyện vọng của hầu hết người dân trong tỉnh trong ngày khai mạc Đại hội XIII của Đảng.

Tiếp tục đề ra những quyết sách quan trọng, mạnh mẽ, sáng suốt để lãnh đạo đất nước ngày càng phát triển

H’Vi Êban, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh

Dù không trực tiếp tham dự Đại hội XIII của Đảng, nhưng qua theo dõi trên các phương tiện thông tin đại chúng, tôi thực sự phấn khởi, vui mừng vì Đại hội diễn ra trang trọng, các đại biểu tham dự đều là những người đủ phẩm chất, năng lực, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của tất cả đảng viên trong cả nước.

Qua phần trình bày của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng cho thấy, 5 năm qua, dù gặp không ít khó khăn, thách thức, nhưng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta luôn phát huy tinh thần yêu nước, ý chí, quyết tâm, bản lĩnh, sáng tạo, nỗ lực đạt được nhiều thành tích, đưa đất nước phát triển nhanh, bền vững, củng cố, nâng cao niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa.

Tôi tin tưởng rằng, với những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, Đại hội lần này sẽ tiếp tục đề ra những quyết sách quan trọng, mạnh mẽ, sáng suốt để lãnh đạo đất nước ngày càng phát triển, lấy ấm no, hạnh phúc của Nhân dân là mục tiêu phấn đấu như Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định.

Đảng sẽ quyết liệt hơn trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, xây dựng bộ máy trong sạch

Võ Nghĩa, Chủ tịch Hội Cựu chiến  binh phường Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa

Sáng nay, sau khi nghe diễn văn khai mạc Đại hội do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trình bày, tôi rất đồng lòng với khẳng định của Thủ tướng trong nhiệm kỳ này đó là, với khát vọng mạnh mẽ và quyết tâm chính trị cao, toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta nhất định sẽ lập nên những kỳ tích mới.

Tôi được biết, nhiệm kỳ qua, Đảng ta đã tạo nên những kỳ tích mà chưa Đại hội nào làm được, nhất là lãnh đạo đất nước vượt qua khủng hoảng dịch bệnh và đấu tranh phòng, chống tham nhũng, xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh.

Tôi mong rằng, từ những bài học kinh nghiệm được rút ra qua Đại hội XII, Đảng sẽ tiếp tục đề ra được những quyết sách và hành động quyết liệt hơn trên tất cả các lĩnh vực, nhất là trong công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, xây dựng bộ máy trong sạch để phấn đấu đến giữa thế kỷ XXI, đưa đất nước ta trở thành nước phát triển theo định hướng xã hội chủ nghĩa như chủ đề Đại hội đã xác định.

Bầu ra những người xứng đáng đủ phẩm chất, năng lực, trình độ, có tâm, có tài, luôn lấy dân làm gốc

Trần Thị Phúc, Tổ dân phố 4, phường Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa

Là một người dân, tôi rất vui mừng khi phiên khai mạc Đại hội XIII của Đảng được truyền hình trực tiếp trên các phương tiện thông tin đại chúng. Điều này có nghĩa, không chỉ những đại biểu trực tiếp tham dự Đại hội mà tất cả cán bộ, đảng viên và Nhân dân đều có thể theo dõi, nắm bắt thông tin diễn biến Đại hội một cách rộng rãi, công khai.

Sau khi nghe các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ phát biểu khai mạc, trình bày các văn kiện Đại hội, tôi rất phấn khởi, tự hào về những thành quả mà Đảng ta đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Và càng vui hơn, tự hào hơn khi Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chỉ ra bài học kinh nghiệm thứ 2 được rút ra qua Đại hội XII là trong mọi công việc của Đảng và Nhà nước phải luôn luôn quán triệt sâu sắc quan điểm “dân là gốc”, tin tưởng, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của Nhân dân; kiên trì thực hiện phương châm "dân biết, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”.

Tôi mong rằng, Đại hội XIII sẽ bầu ra những người xứng đáng đủ phẩm chất, năng lực, trình độ, có tâm, có tài, luôn lấy dân làm gốc vào Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương Đảng để tiếp tục lãnh đạo đất nước ngày càng phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỳ vọng Đại hội XIII sẽ tạo bước đột phá trong xây dựng Đảng, đưa đất nước ngày càng phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO