Lan tỏa cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu nghị quyết của Đảng

Đặng Hiền| 05/07/2021 09:13

Cuộc thi trắc nhiệm trên internet tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng ngay từ đầu đã có sức lan tỏa, thu hút các tầng lớp Nhân dân trong và ngoài tỉnh tham gia.

Sau khi cuộc thi chính thức được phát động, cấp ủy, chính quyền các địa phương, đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh đã triển khai hưởng ứng cuộc thi. Công tác thông tin, tuyên truyền về cuộc thi được đẩy mạnh trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh, Báo Đắk Nông, Đài PT-TH tỉnh, các trang thông tin điện tử, tài khoản mạng xã hội của các địa phương, cơ quan, đơn vị.

Các cá nhân đạt giải tại Kỳ 1 cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu nghị quyết của Đảng

Các địa phương, đơn vị đã chỉ đạo, tổ chức cho cán bộ, đảng viên, người dân tích cực nghiên cứu, tìm hiểu về nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp. Nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương đặc biệt quan tâm, triển khai sâu rộng cuộc thi, ra văn bản chỉ đạo, đôn đốc, nhắc nhở, lồng ghép triển khai hưởng ứng cuộc thi như: Đảng ủy Công an tỉnh, Đảng ủy Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Huyện ủy Đắk Song, Sở Thông tin và Truyền thông…  

Sau 15 ngày diễn ra, từ ngày 15 - 30/6/2021, Kỳ 1 cuộc thi đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, đảng viên và người dân trên địa bàn, với 28.300 lượt người tham gia. Các địa phương, đơn vị có số lượt người dự thi đông là TP. Gia Nghĩa: 9.246 lượt, huyện Đắk Mil: 3.221 lượt, huyện Krông Nô: 3.015 lượt, huyện Đắk R’lấp: 2.590 lượt.

Đặc biệt, cuộc thi được tổ chức bằng hình thức trắc nghiệm trên internet nên đã tạo điều kiện thuận lợi, lan tỏa, thu hút sự tham gia của cả người dân Đắk Nông đang làm việc ngoài tỉnh và người dân ở tỉnh khác. Số lượt tài khoản người tham gia thi trên mạng xã hội Zalo tăng cao, nhiều tài khoản tham gia hoạt động tích cực, tương tác, trao đổi về các câu hỏi thi, tài liệu tham khảo của cuộc thi để có đáp án đúng nhất.

Kết thúc Kỳ 1 cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải cho 11 cá nhân gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích. Anh Trần Văn Huỳnh (SN 1984), ở tổ dân phố 3, phường Nghĩa Phú (Gia Nghĩa) đã giành giải nhất, với việc trả lời đúng 6 câu hỏi và có số dự đoán người tham gia gần đúng nhất là 28.480 lượt người tham gia.

Chị Trần Thị Hồng Vân (SN 1990), công tác tại Trường Cao đẳng Cộng đồng tỉnh Đắk Nông, đạt giải nhì vui vẻ cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi được Ban tổ chức gọi điện thoại thông báo mình đã đạt giải tại cuộc thi. Tôi rất quan tâm tìm hiểu nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp cũng như thường xuyên theo dõi các thông tin về tình hình kinh tế, xã hội của tỉnh. Biết thông tin cuộc thi được triển khai, tôi đã tìm hiểu và dự thi để vừa thử sức mình vừa tìm hiểu thêm nhiều kiến thức bổ ích. Đạt giải tại cuộc thi ở Kỳ 1, tôi thấy rất vui và tự hào, tiếp tục sắp xếp công việc để tham gia Kỳ 2”.

Cuộc thi trắc nhiệm trên internet tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì tổ chức. Cuộc thi diễn ra từ ngày 15/6-15/9/2021 với 6 kỳ, kết thúc mỗi kỳ thi, Ban tổ chức sẽ tiến hành công bố kết quả các cá nhân đạt giải trên Cổng Thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lan tỏa cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu nghị quyết của Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO