Thành phố Gia Nghĩa rợp cờ hoa chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Thanh Nga| 25/01/2021 16:00

Hơn một tuần nay, thành phố Gia Nghĩa (Đắk Nông) được trang hoàng cờ hoa để chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Từ các tuyến đường thuộc trung tâm thành phố, các cơ quan công sở đến các thôn, bon đều được trang trí cờ, panô, áp phích chào mừng Đại hội. Người dân thành phố cũng phấn khởi hướng về Đại hội.

Trên các tuyến đường ở thành phố Gia Nghĩa được trang trí lộng lẫy. Nhiều băng rôn, khẩu hiệu chào mừng Đại hội được treo để tuyên truyền, cổ vũ cho ngày hội lớn của đất nước

Chị Nguyễn Thị Hằng, ở phường Nghĩa Trung (Gia Nghĩa) vui vẻ cho biết, những ngày này, tại các tuyến đường ở trung tâm thành phố Gia Nghĩa luôn rợp cờ hoa, làm cho người dân cảm thấy thành phố đẹp hơn. Thời tiết Gia Nghĩa mấy ngày qua cũng đẹp, làm cho người dân nô nức trước sự kiện trọng đại của đất nước. "Chúng tôi kỳ vọng Đại hội sẽ thành công tốt đẹp", chị Hằng chia sẻ.

Cờ Đảng, cờ Tổ quốc tung bay chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng

Còn ông Nguyễn Phan Tài, đảng viên, cựu chiến binh ở phường Nghĩa Tân (Gia Nghĩa) chia sẻ: Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng diễn ra trong bối cảnh có nhiều thuận lợi và cũng không ít khó khăn. Nhiệm kỳ vừa qua, đất nước ta đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp đổi mới. Vai trò, vị thế của Đảng ngày càng được củng cố, nâng cao, đưa đất nước phát triển, được Nhân dân tin tưởng và quốc tế đánh giá cao.

Người dân thành phố Gia Nghĩa cũng như các địa phương khác của tỉnh Đắk Nông hướng về Đại hội với nhiều kỳ vọng

Những năm qua, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thiên tai, dịch bệnh, nhưng Đảng vẫn luôn lãnh đạo đưa kinh tế, xã hội của đất nước phát triển. "Tôi tin tưởng và kỳ vọng Đại hội lần này sẽ có những quyết sách chiến lược tạo sự đột phá trong nhiều lĩnh vực để đưa đất nước phát triển mạnh mẽ hơn", ông Tài kỳ vọng.

Một khu vực trung tâm thành phố Gia Nghĩa được trang hoàng lộng lẫy chào mừng Đại hội

Chị H’Brai, bon Bu Sop (Gia Nghĩa) cho biết, những ngày này, bon làng của chị luôn rợp cờ hoa chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Người dân trong bon mong muốn Đại hội lần này sẽ đưa ra các chính sách nâng cao đời sống của người dân, nhất là thúc đẩy phát triển kinh tế vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Những ngày này, người dân đi trên đường phố Gia Nghĩa luôn có tâm trạng phấn khởi hướng về Đại hội

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam diễn ra từ ngày 25/1-2/2/2021 tại thủ đô Hà Nội. Đại hội đặt phương châm: “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển”.

Bon Bu Sốp, xã Đắk Nia (Gia Nghĩa) được trang hoàng đẹp mắt để chào mừng Đại hội

Cùng với người dân cả nước, người dân thành phố Gia Nghĩa đang hướng về Thủ đô Hà Nội với sự tin tưởng, kỳ vọng Đại hội tiếp tục đưa ra các chính sách phù hợp để đưa đất nước phát triển mạnh mẽ, hội nhập quốc tế sâu rộng hơn và tiếp tục khẳng định vai trò, vị thế của đất nước.

Thành ủy, UBND thành phố Gia Nghĩa thời gian qua đã phát động nhiều phong trào chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành phố Gia Nghĩa rợp cờ hoa chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO