Tiếp tục lãnh đạo ngành Tài nguyên và môi trường phát triển theo hướng nâng cao hiệu quả, bền vững

Hồng Thoan| 19/05/2020 16:11

Ngày 19/5, Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025, với sự tham dự của 90 đảng viên thuộc 6 chi bộ trực thuộc.

ADQuảng cáo

Video clip:

Báo cáo chính trị tại Đại hội cho thấy, cùng với tập trung lãnh đạo, phát triển ngành TN&MT theo hướng nâng cao hiệu quả, bền vững, Đảng bộ Sở còn tiếp tục đổi mới nội dung sinh hoạt, phát huy tốt vai trò gương mẫu của cán bộ, đảng viên để nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu.

Các đại biểu thông qua 9 nhóm chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ 2020-2025

ADQuảng cáo

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ lãnh đạo các chi bộ, cơ quan từng bước xây dựng hạ tầng kỹ thuật thông tin, dữ liệu về tài nguyên và môi trường theo hướng hiện đại. Công tác quản lý nhà nước về TN&MT đã từng bước được tăng cường và phát huy hiệu quả. Đặc biệt, công tác quản lý nhà nước về môi trường, khoáng sản và chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu có nhiều chuyển biến rõ nét.

Cải cách hành chính tiếp tục được tập trung đẩy mạnh. Công tác xây dựng Đảng được đơn vị đặc biệt quan tâm. Tổ chức đảng và bộ máy cơ quan từng bước được hoàn thiện, tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Khối đại đoàn kết trong Đảng bộ ngày càng được củng cố. Hầu hết các chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ qua đều được Đảng bộ thực hiện đạt ở mức cao...

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025

Đại hội đã biểu quyết thông qua 9 nhóm chỉ tiêu phấn đấu trong nhiện kỳ mới. Đại hội cũng đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Sở NT&MT nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 9 ủy viên. Đồng chí Lê Trọng Yên, Giám đốc Sở NT&MT được bầu làm Bí thư Đảng bộ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục lãnh đạo ngành Tài nguyên và môi trường phát triển theo hướng nâng cao hiệu quả, bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO