Tin tưởng, gửi gắm nhiều kỳ vọng tới Đại hội XIII của Đảng

T.D - B.T- L.S ghi| 26/01/2021 09:08

Nhân dân trên địa bàn tỉnh Đắk Nông đang hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng (Đại hội XIII), với sự tin tưởng, kỳ vọng vào một kỳ Đại hội thành công và sẽ là dấu mốc mới trên chặng đường phát triển của đất nước.

ADQuảng cáo

Mong lựa chọn được những đồng chí tiêu biểu về đức, về tài

Đại úy Hoàng Trường Sơn, Trợ lý Ban Tuyên huấn - Phòng Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Nông

Là một công dân nước Việt Nam, đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, tôi tin tưởng Đại hội XIII của Đảng sẽ thành công tốt đẹp; sẽ có bước đánh giá thực chất, cụ thể những ưu, khuyết điểm trong nhiệm kỳ vừa qua và có những quyết sách lớn trong nhiệm kỳ tới để định hướng, đưa đất nước đi vào thời kỳ mới phát triển toàn diện hơn. Tại mỗi kỳ Đại hội Đảng, công tác nhân sự là nội dung rất quan trọng, là một trong những yếu tố quyết định thành công của Đại hội. Vì vậy, tôi mong rằng việc lựa chọn đại biểu vào Ban Chấp hành Trung ương khóa mới được tiến hành kỹ lưỡng, chặt chẽ, bảo đảm dân chủ, khách quan; sẽ là một tập thể thật sự đoàn kết, trong sạch, vững mạnh, thống nhất ý chí và hành động, có bản lĩnh chính trị vững vàng. Đội ngũ cán bộ các cấp của đảng có đủ tư cách, phẩm chất, năng lực, uy tín, vừa có đức, vừa có tài có thể đảm đương được trọng trách, nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân giao phó, hết lòng vì nước vì dân.

Là người công tác trong quân đội tôi nhận thức rằng, Quân đội nhân dân Việt Nam trong mọi giai đoạn xây dựng, phát triển đều được đặt dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng Cộng sản Việt Nam. Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, quân đội Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, là lực lượng tin cậy của Đảng, Nhà nước và Nhân dân. Thời gian tới, tôi mong muốn Đảng ta có những chủ trương, biện pháp giữ vững và củng cố môi trường hòa bình, ổn định, độc lập, chủ quyền, thống nhất toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc; quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần đối với quân đội và hậu phương quân đội, đặc biệt là những cán bộ, chiến sĩ làm việc nơi vùng sâu, vùng xa, nơi biên giới hải đảo.

Có thêm quyết sách về khởi nghiệp

Ha Đăm Ka Bảo, Phó Bí thư Đoàn xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong

Những năm qua, được sự quan tâm, bồi dưỡng, giáo dục, rèn luyện của Đảng, thanh niên các dân tộc xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông đã phát huy trí tuệ, tinh thần đoàn kết, xung kích, chủ động, sáng tạo, vươn lên lập thân, lập nghiệp, khởi nghiệp đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Tôi kỳ vọng, Đại hội lần này sẽ có thêm nhiều quyết sách về khởi nghiệp, lập nghiệp cho thanh niên, nhất là thanh niên dân tộc thiểu số, ở miền núi, vùng sâu, vùng xa; tạo điều kiện cho thế hệ trẻ phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo trong việc tham gia vào các chính sách phát triển kinh tế - xã hội. Đảng, Nhà nước tiếp tục có chính sách về đào tạo, bố trí, sử dụng cán bộ người dân tộc thiểu số nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của đất nước, nhất là ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

Tiếp tục nâng cao vai trò lãnh đạo của các cấp ủy đảng

Ông Trương Việt Vương, Chủ tịch UBND xã Trúc Sơn, huyện Cư Jút

Xã Trúc Sơn là địa phương thứ 3 của huyện Cư Jút đã hoàn thành chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Đây là dấu ấn đậm nét mà cán bộ và Nhân dân các dân tộc xã Trúc Sơn đạt được trong quá trình thực hiện các nghị quyết của Đảng thời gian qua. Vui mừng trước những dấu ấn đậm nét đó, cán bộ và người dân xã Trúc Sơn bày tỏ kỳ vọng, Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng sẽ tiếp tục lãnh đạo nâng cao vai trò lãnh đạo của các cấp ủy đảng từ Trung ương đến cơ sở, quan tâm hơn nữa đến đời sống Nhân dân. Bản thân tôi rất kỳ vọng vào những quyết sách trong nhiệm kỳ mới đưa đất nước phát triển, đời sống của người dân được quan tâm, nâng cao hơn nữa.

Nghị quyết Ðại hội XIII sẽ là động lực mới

Ông Đặng Tùng Thông, Chi bộ tổ dân phố 7, thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút

ADQuảng cáo

Với 54 năm tuổi Đảng, được chứng kiến nhiều sự đổi thay của quê hương, tôi tin tưởng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng lần này sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, đoàn kết, phát huy dân chủ để đưa đất nước phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, cũng như sự nỗ lực của toàn thể đảng viên, Nhân dân, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII lần này sẽ có một sức sống mới, động lực mới, hoàn thành tốt các chỉ tiêu chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh. Đặc biệt, tôi kỳ vọng tại Đại hội này sẽ tiếp tục có chủ trương quan tâm, bồi dưỡng, phát triển tổ chức đoàn thành niên Cộng sản Hồ Chí Minh, là thế hệ trẻ tương lai của đất nước để các cháu có sự trưởng thành, xứng tầm với yêu cầu nhiệm vụ phát triển của đất nước trong tình hình mới.

Rất tin tưởng vào những quyết sách của Ðảng trong nhiệm kỳ mới

Ông Y Duan Buôn K’Rông, buôn Nui, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút

Qua theo dõi trên các phương tiện thông tin đại chúng, tôi thấy công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng được thực hiện rất chu đáo. Người dân chúng tôi rất tin những quyết sách của Đảng trong nhiệm kỳ mới sẽ đưa đất nước phát triển, đời sống của người dân vùng sâu vùng xa, vùng dân tộc thiểu số như chúng tôi được quan tâm, nâng cao hơn nữa. Đặc biệt, con em người dân tộc thiểu số tại chỗ sau khi ra trường sẽ có việc làm và ổn định.

Tạo điều kiện để thanh niên phát triển toàn diện

Anh Đặng Trung Hải, cán bộ tổ chức, tuyên giáo xã Đắk Ru, Đắk R’lấp

Tôi luôn theo dõi thông tin diễn biến Đại hội XIII của Đảng. Hiện tại, Đại hội đã bước vào những ngày làm việc đầu tiên trong bầu không khí phấn khởi. Tôi mong rằng trong nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng sẽ tiếp tục dành sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo đối với công tác thanh niên, tạo điều kiện để thanh niên phát triển toàn diện. Trong đó, công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh thiếu nhi có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc xây dựng được thế hệ trẻ có hoài bão, có lý tưởng, khát vọng và trách nhiệm, xứng đáng là những người làm chủ tương lai của đất nước.

Tiếp tục tạo thuận lợi và cởi mở cho doanh nghiệp

Bà Lê Thị Vân, Ủy viên BCH lâm thời Hội Doanh nghiệp huyện Đắk R’lấp

Đại hội XIII của Đảng đã được tiến hành với nhiều nội dung quan trọng. Các doanh nghiệp tại huyện Đắk R’lấp mong muốn những quyết sách tới đây của Đại hội sẽ tiếp tục tạo thuận lợi và cởi mở hơn nữa cho doanh nghiệp được cống hiến và phát triển. Bên cạnh đó, Nhà nước sẽ thực hiện đúng vai trò xây dựng chính sách, tạo dựng môi trường kinh doanh, bảo đảm nguyên tắc cạnh tranh bình đẳng, minh bạch của các thành phần kinh tế.

Quan tâm để ngành Y tế phát triển hơn

Bác sĩ Lê Đức Tài, Trưởng khoa Nội nhiễm, Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp

Là một người công tác trong ngành y đã 16 năm, tôi luôn tự hào về thành tựu của đất nước trong những năm qua, trong đó có các thành tựu của y học. Những thành tựu y học ấy đã giúp cho người dân được chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Về một số định hướng phát triển về giáo dục, y tế được đề cập trong các dự thảo văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng, tôi tin tưởng vào các chính sách của Đảng, Nhà nước sắp tới cũng sẽ dành nhiều ưu tiên cho ngành Y tế phát triển hơn. Tôi tin rằng dưới sự lãnh đạo và tạo điều kiện của Đảng, ngành Y tế của Việt Nam sắp tới sẽ phát triển, có thể khẳng định vị thế của ngành với thế giới.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tưởng, gửi gắm nhiều kỳ vọng tới Đại hội XIII của Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO