Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Chống tham nhũng sẽ không ngừng nghỉ

Công Tính (Từ Thủ đô Hà Nội)| 01/02/2021 11:49

Sáng 1/2, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, thủ đô Hà Nội, ngay sau Bế mạc Đại hội XIII của Đảng đã diễn ra buổi họp báo để thông tin về kết quả Đại hội.

ADQuảng cáo

Chủ trì buổi họp báo có Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng; Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng; Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương Nguyễn Xuân Thắng và lãnh đạo các bộ, ngành…

Phát biểu tại buổi họp báo, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhiều lần nhấn mạnh đến kết quả Đại hội XIII của Đảng “rất thành công”. Đại hội XIII là Đại hội thành công nhất trong các đại hội từ trước đến đây.

Đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước phát biểu tại buổi họp báo

Có được kết quả này, Tổng Bí thư đã biểu dương công tác tuyên truyền nhanh, nhạy, kịp thời của các cơ quan báo chí về Đại hội. Nhờ đó, Đại hội được Nhân dân rất ủng hộ, tin tưởng. Báo chí cũng đã kịp thời phản bác những thông tin sai trái của các thế lực thù địch. Theo Tổng Bí thư, Đại hội thành công do có nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân quan trọng là những đóng góp của báo chí trước, trong Đại hội.

ADQuảng cáo

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đề nghị, các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền để đưa các nghị quyết của Đại hội vào cuộc sống…

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng biểu dương các cơ quan báo chí đã làm tốt công tác tuyên truyền trước, trong Đại hội

Tại buổi họp báo, đại diện các cơ quan báo chí đã chúc mừng thành công Đại hội XIII của Đảng cũng như chúc mừng đồng chí Nguyễn Phú Trọng tái đắc cử Tổng Bí thư khóa XIII. Các cơ quan báo chí nêu những câu hỏi liên quan đến công tác phòng, chống tham nhũng trong nhiệm kỳ tới; việc xây dựng cơ chế để hiện thực hóa các chỉ tiêu, nghị quyết Đại hội cũng như phương hướng phát triển đất nước đến năm 2045.

Các cơ quan báo chí tại buổi họp báo

Trả lời các cơ quan báo chí, đồng chí Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, công tác phòng, chống tham nhũng là vấn đề rất lớn và phức tạp. Công cuộc chống tham nhũng sẽ không dừng, không nghỉ bất cứ lúc nào. Theo Tổng Bí thư, việc xử lý một số cán bộ cấp cao không phải cốt để trị ai, mà là vấn đề nhân văn, nhân đạo. Xử một vài người để cảnh tỉnh, cảnh báo, ngăn ngừa… Đây là cuộc đấu tranh lâu dài, quyết liệt, còn gian nan.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Chống tham nhũng sẽ không ngừng nghỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO