Trung tâm Văn hóa-Điện ảnh tổ chức đợt tuyên truyền lưu động phục vụ đại hội đảng các cấp

Thanh Bình| 05/06/2020 16:40

Theo ông Cao Thế Bảy, Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch), từ ngày 5 đến 14/6/2020, đơn vị sẽ thực hiện đợt tuyên truyền lưu động phục vụ đại hội đảng các cấp tại các huyện Cư Jút và Krông Nô.

Các hình thức tuyên truyền gồm tuyên truyền miệng, xe loa cổ động, chiếu phim tư liệu và phim truyện, biểu diễn các tiết mục văn nghệ. Nội dung tuyên truyền tập trung vào sự ra đời và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ tỉnh Đắk Nông qua các kỳ đại hội; ý nghĩa, tầm quan trọng, mục tiêu, nhiệm vụ, bối cảnh, thời điểm diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XII và Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng.

Phông cổ động trực quan tuyên truyền đại hội đảng các cấp

Công tác tuyên truyền cũng tập trung vào các thành tựu, kết quả đã đạt được, những hạn chế trong quá trình tổ chức, thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015 -2020; dự thảo văn kiện đại hội đảng bộ các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.  

Thông qua công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, và các tầng lớp Nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc tổ chức đại hội đảng các cấp; đồng thời, bồi đắp niềm tin, tạo sự thống nhất về chính trị, tư tưởng và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm Văn hóa-Điện ảnh tổ chức đợt tuyên truyền lưu động phục vụ đại hội đảng các cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO