Bà Trần Thị Gương đề nghị Công an huyện Đắk Song làm rõ hành vi cố ý gây thương tích của ông Trần Văn Ánh

Tòa soạn| 28/07/2016 09:10

Báo Đắk Nông vừa nhận đơn của bà Trần Thị Gương, trú tại tổ dân phố 5, thị trấn Đức An (Đắk Song) phản ánh về việc Công an huyện Đắk Song khởi tố bị can đối với ông Đỗ Văn Hà (chồng bà Gương) về hành vi cố ý gây thương tích là chưa khách quan.

ADQuảng cáo

Theo đó, năm 2009, gia đình bà Gương đã mua hơn 4 ha rẫy tại thôn Boong Rinh, xã Nâm N’Jang (Đắk Song) để trồng cà phê, hồ tiêu. Tuy nhiên, đến đầu năm 2015, ông Trần Văn Ánh, trú tại tổ dân phố 8, thị trấn Đức An, đã lấn chiếm của gia đình bà Gương hơn 1 ha. Từ đó, hai bên đã liên tục xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn với nhau.

Ngày 27/5/2015, trong khi bà Gương đang làm rẫy thì bị ông Ánh đến gây sự và đánh đập dẫn đến sẩy thai. Bà Gương đã gọi cho ông Hà đến để giúp đỡ, nhưng ông Hà cũng bị ông Ánh đánh bị thương. Trong tình thế đó, ông Hà đã dùng dao để tự vệ và vô ý chém vào tay của ông Ánh. Sau đó, gia đình bà Gương đã gửi đơn đề nghị Công an huyện Đắk Song tiến hành điều tra, xử lý về hành vi cố ý gây thương tích đối với ông Trần Văn Ánh.

ADQuảng cáo

Thế nhưng, mới đây, Công an huyện Đắk Song lại ra quyết định khởi tố bị can đối với ông Hà và bỏ qua các hành vi phạm tội của ông Ánh…

Qua xem xét, Tòa soạn Báo Đắk Nông nhận thấy, thẩm quyền giải quyết, xử lý vụ việc thuộc về Công an huyện Đắk Song. Do đó, đề nghị Công an huyện Đắk Song cần sớm xem xét, xử lý theo pháp luật, tránh oan sai cho người dân.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Trần Thị Gương đề nghị Công an huyện Đắk Song làm rõ hành vi cố ý gây thương tích của ông Trần Văn Ánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO