Hộp thư bạn đọc

Tòa soạn| 26/05/2016 08:42

Báo Đắk Nông vừa nhận được đơn của ông Điểu Sang, trú tại bon Đăng Kliêng, xã Quảng Tín (Đắk R’lấp) phản ánh về việc tranh chấp đất giữa gia đình ông với gia đình ông Phạm Văn Hòa, trú tại thôn 5, xã Quảng Tín.

ADQuảng cáo

Theo đó, gia đình ông Sang có một lô đất (đã được UBND huyện Đắk R’lấp cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vào năm 2006) với diện tích 1.750m2 tại bon Đăng Kliêng. Ngày 14/5/2016, khi gia đình ông Sang tiến hành khởi công xây dựng nhà ở trên phần đất này thì bị gia đình ông Phạm Văn Hòa ngăn cản.

Gia đình ông Hòa cho rằng, phần đất mà ông Sang chuẩn bị xây dựng nhà ở là của gia đình ông Hòa. Từ đó đến nay, đôi bên đã liên tục xảy ra tranh chấp và gia đình ông Sang đã kiến nghị sự việc tới chính quyền địa phương cũng như cơ quan chức năng, nhưng chưa được giải quyết…

ADQuảng cáo

* Bà Phạm Thị Ánh Minh, trú tại tổ dân phố 4, thị trấn Đắk Mâm (Krông Nô) có đơn gửi tới Báo Đắk Nông, về việc gia đình bà không đồng ý với chủ trương thu hồi đất của UBND huyện Krông Nô.

Cụ thể, tháng 2/2016, UBND huyện Krông Nô ra thông báo thu hồi một số diện tích đất (trong đơn không nêu cụ thể) của gia đình bà Minh để xây dựng đường giao thông nội thị N5 và Quảng trường Krông Nô. Bà Minh không đồng ý với quyết định này vì cho rằng, các công trình này đã được UBND huyện Krông Nô quy hoạch, thu hồi đất từ trước đó…

Tòa soạn kính đề nghị chính quyền xã Quảng Tín và cơ quan chức năng huyện Đắk R'lấp, UBND huyện Krông Nô quan tâm, tìm hiểu, hướng dẫn và chỉ đạo hướng xử lý theo quy định của pháp luật.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hộp thư bạn đọc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO