UBND tỉnh thông báo chấm dứt giải quyết khiếu nại đối với bà Nguyễn Thị Hồng Loan ở xã Tâm Thắng và 4 hộ dân ở phường Nghĩa Tân

Tòa soạn| 17/11/2014 10:52

Ngày 12/11, UBND tỉnh đã ban hành các Thông báo số 112/TB-UBND; 113/TB-UBND;114/TB-UBND; 115/TB-UBND; 116/TB-UBND để thông báo chấm dứt thụ lý, giải quyết khiếu nại đối với bà Nguyễn Thị Hồng Loan, trú tại thôn 6, xã Tâm Thắng (Chư Jút); ông Phạm Hữu Phát; bà Hoàng Thị Thủy; ông Lê Hữu Luy và ông Tống Kim Quang, đều trú tại tổ dân phố 2, phường Nghĩa Tân (Gia Nghĩa).

ADQuảng cáo

Theo đó, nội dung khiếu nại đòi quyền sử dụng đất tại cổng chợ Ea T'ling (Chư Jút) trước đây của bà Loan đã được các cấp có thẩm quyền giải quyết theo đúng quy định của pháp luật, thấu tình, đạt lý. Ngày 10/2/2006, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã ban hành Quyết định số 184/CT-UBND để giải quyết khiếu nại lần 2 đối với bà Loan và đã có hiệu lực thi hành pháp luật.

Do đó, UBND tỉnh thông báo, các cơ quan hành chính Nhà nước không thụ lý, giải quyết về nội dung khiếu nại nói trên của bà Loan; yêu cầu bà Loan nghiêm chỉnh chấp hành và thực hiện theo Quyết định số 184 cũng như các quy định khác của pháp luật.

ADQuảng cáo

Đối với ông Phạm Hữu Phát, bà Hoàng Thị Thủy, ông Lê Hữu Luy và ông Tống Kim Quang khiếu nại về việc năm 2008, UBND thị xã Gia Nghĩa thu hồi đất để thực hiện Dự án xây dựng quốc lộ 14, nhưng đền bù, hỗ trợ chưa thỏa đáng thì cũng đã được các cấp có thẩm quyết giải quyết, xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngày 15/9/2014, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã ban hành các Quyết định số 1365/QĐ-UBND; 1366/QĐ-UBND; 1367/QĐ-UBND; 1368/QĐ-UBND để giải quyết khiếu nại lần 2 đối với 4 hộ dân này và đã có hiệu lực thi hành pháp luật.

Do đó, UBND tỉnh thông báo hết trách nhiệm giải quyết khiếu nại hành chính; chấm dứt thụ lý, xem xét, giải quyết về nội dung khiếu nại này đối với ông Phạm Hữu Phát, bà Hoàng Thị Thủy, ông Lê Hữu Luy và ông Tống Kim Quang…

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh thông báo chấm dứt giải quyết khiếu nại đối với bà Nguyễn Thị Hồng Loan ở xã Tâm Thắng và 4 hộ dân ở phường Nghĩa Tân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO