Đắk Nông bắt 3 đối tượng môi giới, tổ chức xuất cảnh trái phép

Minh Quỳnh| 06/11/2021 17:25

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với N.T.T (SN 1978); Đ.N (SN 1993), cùng trú tại huyện Đắk Mil về hành vi tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép; T.V.G (SN 1992), trú tại huyện Đắk Song về hành vi môi giới cho người khác xuất cảnh trái phép.

ADQuảng cáo

Công an huyện Đắk Mil làm việc với một đối tượng trong vụ án

ADQuảng cáo

Theo kết quả điều tra ban đầu, các đối tượng đã sử dụng mạng xã hội Facebook, Zalo để thông báo, giới thiệu các nội dung có liên quan đến việc làm, mức lương, các chế độ được hưởng khi làm việc và một số cam kết cho người lao động khi đến làm việc ở nước ngoài. Do có nhu cầu tìm việc làm, nhiều người dân tại một số tỉnh, thành phố trên cả nước đã liên hệ và được các đối tượng hướng dẫn cách thức để xuất cảnh trái phép. Sau khi tuyển mộ  đủ số lượng người, các đối tượng tổ chức cho những người này xuất cảnh trái phép qua nước ngoài theo đường mòn, lối mở vào ban đêm. Nếu thực hiện trót lọt, các đối tượng môi giới và tổ chức sẽ được nhận tiền công qua tài khoản ngân hàng.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Mil tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý các đối tượng liên quan theo quy định của pháp luật.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông bắt 3 đối tượng môi giới, tổ chức xuất cảnh trái phép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO