Mở khóa iPhone trộm cắp không được, đến công an đầu thú

Thanh Hằng| 09/03/2022 15:15

Ngày 9/3, thông tin từ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Đắk Mil cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Ngô Văn Biểu (SN 1982, trú tại tỉnh Thanh Hóa) về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

ADQuảng cáo

Theo hồ sơ vụ án, ngày 24/2, Ngô Văn Biểu đi bộ từ thị trấn Đắk Mil đến xã Đức Mạnh (Đắk Mil). Khi ngang qua nhà chị Nguyễn Thị D. (thôn Đức Tân, xã Đức Mạnh), thấy nhà không khóa cửa, không có người trông coi nên Biểu nảy sinh ý định đột nhập, trộm cắp tài sản.

Căn nhà mà Ngô Văn Biểu thực hiện vụ trộm cắp tài sản

ADQuảng cáo

Biểu đi bộ vào phòng ngủ của chị D. lấy một điện thoại di động iPhone 11 promax và một túi xách màu đen, rồi ra ngoài đi bộ đến một vườn cà phê gần đó để mở khóa điện thoại nhưng không được, sau đó nằm luôn tại vườn cây để ngủ.

Đến khoảng 18h30' cùng ngày, Ngô Văn Biểu đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Mil để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Sau quá trình xác minh, Ngô Văn Biểu được xác định là đối tượng có nhiều tiền án về tội trộm cắp tài sản. Sau khi chấp hành án, chưa được xóa án tích, Biểu lại tiếp tục thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở khóa iPhone trộm cắp không được, đến công an đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO