Một phụ nữ bị lừa, mất gần 1 tỷ đồng đầu tư tiền ảo

Thanh Hằng| 26/04/2022 17:20

Ngày 26/4, một nguồn tin cho biết, Công an tỉnh Đắk Nông đang thụ lý, điều tra vụ việc một phụ nữ bị chiếm đoạt gần 1 tỷ đồng sau khi bị lôi kéo đầu tư vào sàn giao dịch tiền ảo.

ADQuảng cáo

Theo thông tin ban đầu, ngày 17/3, chị V.T.D. (SN 1990, trú tại xã Nam Đà, huyện Krông Nô) sử dụng tài khoản mạng xã hội Facebook tìm kiếm công việc trực tuyến (làm việc online).

Sau đó, chị D. nhận được tin nhắn của tài khoản Facebook tên “Tú Bùi” hướng dẫn kết bạn qua tài khoản mạng Zalo số 0325.174.xxx để được tư vấn làm việc trực tuyến. Theo hướng dẫn của đối tượng, chị D. đã kết bạn với tài khoản Zalo tên “Huyền Trân” và được hướng dẫn tham gia làm việc trực tuyến.

ADQuảng cáo

Trong quá trình nói chuyện, chị D. đã được tài khoản Zalo “Huyền Trân” lôi kéo tham gia đầu tư vào sàn giao dịch tiền ảo Finhinn và hứa hẹn khi đầu tư chắc chắn sẽ có lãi.

Do tin tưởng, nên chị D. đã 9 lần thực hiện việc chuyển vào tài khoản ngân hàng của 2 người mang tên NGUYEN MINH THANH và LUONG VAN TRUONG với tổng số tiền 923.779.195 đồng.

Sau khi chuyển tiền xong, chị D. không thể liên lạc được với tài khoản Zalo “Huyền Trân”, biết mình bị lừa nên đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một phụ nữ bị lừa, mất gần 1 tỷ đồng đầu tư tiền ảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO