Ngăn chặn vụ tập trung đông người đi đòi nợ trái phép

Bá Hiển| 19/11/2021 17:58

Ngày 19/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Mil cho biết vừa ngăn chặn xử lý vụ tập trung đông người đòi nợ trái phép xảy ra trên địa bàn huyện.

ADQuảng cáo

Trước đó, khoảng 13h ngày 17/11, Công an xã Đức Minh (Đắk Mil) nhận được tin báo của người dân về việc tại nhà của bà Bùi Thị Thanh Nhung (SN 1974) xảy ra vụ việc nhiều người dân tập trung đông người đến đòi nợ. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Đắk Mil đã có mặt tại hiện trường xác minh làm rõ vụ việc.

Mặc dù bà Nhung không có mặt ở nhà nhưng một số người dân vẫn chửi bới la hét, mang quan tài đến đặt vào sân nhà bà Nhung để tiếp tục gây sức ép. Lãnh đạo Công an huyện Đắk Mil đã phối hợp với các ban, ngành chức năng, chính quyền cơ sở kiên trì vận động, giải thích cho người dân hiểu rõ hành vi mang quan tài đi đòi nợ là vi phạm pháp luật, đồng thời tiến hành lập biên bản vụ việc.

ADQuảng cáo

Công an huyện Đắk Mil cùng chính quyền địa phương đã mời những người liên quan đến trụ sở UBND xã Đức Mil để đối thoại, tìm hướng giải quyết, ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Hiện Công an huyện Đắk Mil đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngăn chặn vụ tập trung đông người đi đòi nợ trái phép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO