Phạt 5 triệu đồng vì xúc phạm người khác trên mạng xã hội

Minh Quỳnh| 13/08/2021 14:19

Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông H.T.P (SN 1975) trú tại huyện Đắk Mil với số tiền 5 triệu đồng về hành vi sử dụng mạng xã hội để đăng tải nội dung với mục đích xúc phạm uy tín, danh dự của người khác.

ADQuảng cáo

Công an huyện Đắk Mil làm việc với ông H.T. P

ADQuảng cáo

Trước đó, bạn gái của ông P bị đưa đi cách ly vì đi từ tỉnh Bình Dương (vùng có dịch) đến địa bàn xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil nhưng không khai báo y tế đúng và không xuất trình được giấy xét nghiệm âm tính Covid-19 theo quy định. Vào 1 giờ 45 phút đến 2 giờ 45 phút sáng ngày 12/7,  H.T.P đã sử dụng điện thoại di động liên tục gọi cho Trưởng Công an xã Đắk Lao yêu cầu giải thích tại sao đưa bạn gái đi cách ly tập trung. Không những thế, đến 12 giờ trưa cùng ngày, P sử dụng tài khoản Facebook cá nhân có tên “Luc Binh Troi” đăng tải nội dung và hình ảnh với những lời lẽ thô tục nhằm mục đích xúc phạm danh dự, uy tín của Trưởng Công an xã Đắk Lao. Sau khi đăng tải đã có 31 lượt tương tác, 21 bình luận và đến 19 giờ cùng ngày, P đã chủ động gỡ, xóa bỏ bài viết.

Lực lượng công an đã mời ông P đến trụ sở làm việc và ông P đã nhận thức rõ hành vi sai phạm, cam kết không tái phạm và đăng bài viết đính chính, xin lỗi Trưởng Công an xã Đắk Lao.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạt 5 triệu đồng vì xúc phạm người khác trên mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO