Phê chuẩn quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng giết người, đốt xác phi tang

Thanh Hằng| 22/09/2022 17:35

Ngày 22/9, Viện KSND tỉnh Đắk Nông cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố, bắt tạm giam Trần Văn Hiệp, 46 tuổi, trú xã Đắk N'Drung (Đắk Song) để điều tra về hành vi giết người.

ADQuảng cáo

Theo điều tra ban đầu, khoảng 15h ngày 23/8, tại nhà rẫy ở thôn Đắk R’mo (Đắk N’Drung), Trần Văn Hiệp xảy ra mâu thuẫn với chị B.T.L, 43 tuổi. Lúc này, Hiệp đã dùng cây gỗ đánh trúng vào vùng đầu chị L.

Phát hiện chị L tử vong, Hiệp uống thuốc sâu tự tử, sau đó đối tượng này đến nhà người dân nhờ chở đến nhà con để nói lời cuối. Phát hiện sự việc, người dân đưa Hiệp đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Hiện trường vụ việc giết người, đốt xác phi tang (ảnh: CTV)

ADQuảng cáo

Ngày 26/8, sau khi từ bệnh viện trở về, Hiệp liền đến nhà rẫy đưa thi thể chị L bỏ dưới hố rồi chất củi cà phê và dùng dầu hỏa đốt liên tục trong 2 ngày. Quá trình đốt thi thể chị L, Hiệp nhiều lần xúc tro và các vật dụng cháy chưa hết bỏ vào xô đổ xuống suối sau nhà.

Đến sáng 4/9, gia đình nạn nhân cùng một số người hàng xóm đi vào nhà rẫy của Hiệp để tìm chị L đã phát hiện có dấu vết cháy. Nghi ngờ sự việc chị L bị giết và bị đốt xác nên trình báo cho cơ quan chức năng.

Theo người dân địa phương, giữa nạn nhân và Hiệp có mối quan hệ tình cảm.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phê chuẩn quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng giết người, đốt xác phi tang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO