“Trái đắng” vì môi giới, chứa chấp mại dâm

Hiền Ny| 22/10/2021 08:30

Vì tiền, nhiều đối tượng đã đứng ra làm môi giới, chứa chấp, tiếp tay cho hành vi mua bán dâm, bất chấp các quy định của pháp luật. Những hành vi vi phạm trên làm mất an ninh trật tự, gây ra các tệ nạn xã hội, người vi phạm có thể bị xử lý hình sự.

ADQuảng cáo

Mới đây, TAND huyện Cư Jút tiến hành xét xử sơ phẩm vụ án hình sự đối với các bị cáo Hoàng Thị T (SN 1983), Nguyễn Thị H (SN 1957), cùng trú tại huyện Cư Jút vì tội môi giới, chứa mại dâm theo Điều 327, Bộ luật Hình sự.

Theo cáo trạng, D và bạn, cùng trú tại huyện Cư Jút đến một nhà nghỉ tại thị trấn Ea T’ling (Cư Jút) do Nguyễn Thị H quản lý để nghỉ. Đến nơi, cả hai hỏi H có gái bán dâm không và nhờ H gọi người đến với mục đích mua dâm. Từ đề nghị của khách, H gọi điện cho Hoàng Thị T và cho T biết có hai khách nam có nhu cầu mua dâm tại nhà nghỉ mình quản lý.

T đồng ý và rủ bạn của mình cùng đi bán dâm với giá 200.000 đồng. H nhận trước của mỗi người khách 500.000 đồng tiền mua dâm và bố trí phòng ngủ tại nhà nghỉ. Khi T và bạn đến, H dẫn cả hai vào các phòng của khách để thực hiện hành vi bán dâm và bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang.

Trước những chứng cứ có được, TAND huyện Cư Jút đã tuyên phạt Nguyễn Thị H 1 năm 6 tháng tù nhưng cho hưởng án treo với thời gian thử thách 3 năm vì tội chứa mại dâm; Hoàng Thị T 1 năm tù cho hưởng án treo với thời gian thử thách 2 năm vì tội môi giới mại dâm. Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các đối tượng có hành vi mua, bán dâm theo đúng pháp luật.

ADQuảng cáo

Cũng vì môi giới mại dâm, Sơn Thị Mỹ L (SN 1983), quê Trà Vinh đã phải chịu trách nhiệm hình sự cho hành vi vi phạm pháp luật của mình. L là chủ một quán cà phê trên địa bàn huyện Đắk R’lấp nhưng không chỉ bán cà phê, nước uống thông thường mà còn sẵn sàng “kết nối” mua, bán dâm khi khách hàng có nhu cầu.

Hôm đó, L gặp nhóm khách đến quán mình ngồi uống nước sau khi đã nhậu say. Một người trong nhóm hỏi L “ở đây không có em út gì à?”. Hiểu ý khách muốn hỏi gái bán dâm, L nói khách “chờ tí” rồi đi vào trong nhà lấy điện thoại gọi cho Ma Thị T (SN 1990) là gái bán dâm ở gần đấy xuống quán mình. T gọi thêm Phan Thị H (SN 1987) cùng xuống quán của L.

Tại quán, T và H vào ngồi uống nước chung với khách và hai bên thỏa thuận giá 350.000 đồng cho một lần bán dâm, gái bán dâm sẽ trả tiền phòng nhà nghỉ. Thỏa thuận xong, cả nhóm đến nhà nghỉ ở gần đấy để thuê phòng và thực hiện hành vi mua bán dâm. Trước khi đi, nhóm khách đã thanh toán tiền nước, đồng thời cho L 200.000 đồng tiền công môi giới.

Đến 22 giờ cùng ngày, các đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị lực lượng chức năng kiểm tra hành chính và bắt quả tang. Vậy là, L đã phải lãnh án 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách 2 năm chỉ vì tham lam mấy đồng tiền công môi giới bán dâm.

Hành vi mua bán, môi giới, chứa chấp mại dâm là hành vi vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, nhiều chủ quán cà phê, karaoke, nhà nghỉ vẫn đứng ra làm môi giới, chứa chấp mại dâm để rồi nhận lấy những “trái đắng” cho việc làm sai trái của mình.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Trái đắng” vì môi giới, chứa chấp mại dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO