Truy tìm đối tượng tấn công phóng viên khi đang tác nghiệp

Thanh Hằng| 25/05/2022 14:34

Khi đang ghi hình phản ánh công trình có sai phạm trong xây dựng, nam phóng viên bị đối tượng lạ mặt tấn công, đồng thời yêu cầu xuất trình giấy tờ.

ADQuảng cáo

Ngày 25/5, một lãnh đạo Công an TP. Gia Nghĩa cho biết, đơn vị đang tiến hành trích xuất camera, truy tìm đối tượng có hành vi tấn công một phóng viên trên địa bàn thành phố vào chiều ngày 24/5. Nạn nhân là anh N.T.Q., phóng viên thường trú của một tờ báo có trụ sở tại TP.HCM.

Theo đơn trình báo, vào khoảng 17h ngày 24/5, anh Q. đang ghi hình 2 dự án gồm công trình showroom ô tô của Công ty TNHH Duy Anh Vũ; khu vui chơi giải trí và dịch vụ karaoke của Công ty TNHH Lai Hương 2 (trên đường 23/3, phường Nghĩa Tân) thì gặp một đối tượng lạ mặt.

Bất ngờ, đối tượng này tấn công vào mặt anh Q. đồng thời hỏi anh chụp ảnh để làm gì. Sau đó, đối tượng yêu cầu anh Q. xuất trình giấy phóng viên. Sau khi xem xong, đối tượng này gọi điện báo cáo với một ai đó rồi bỏ đi.

ADQuảng cáo

Khi đang ghi hình 2 công trình trên, phóng viên N.T.Q. bị một đối tượng tấn công

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Q. đã trình báo với Công an TP. Gia Nghĩa. Hiện lực lượng chức năng đang truy tìm đối tượng hành hung để xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, tháng 5/2020, Thanh tra tỉnh Đắk Nông đã chỉ ra nhiều sai phạm tại 2 dự án showroom ô tô và khu vui chơi giải trí và dịch vụ karaoke gồm: xây dựng sai phép; vi phạm chỉ giới xây dựng; vi phạm cốt nền theo quy hoạch; vi phạm đồ án quy hoạch chi tiết đã được phê duyệt…

Tuy nhiên, sau hơn 2 năm ban hành kết luận thanh tra, các công trình trái phép này đã cơ bản hoàn thành và đưa vào sử dụng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm đối tượng tấn công phóng viên khi đang tác nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO