Tử hình hai đối tượng mua bán ma túy với số lượng lớn

Thanh Hằng| 28/09/2021 15:58

Sáng 28/9, Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Nông đã mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên án tử hình bị cáo Vàng A Cở và Sùng A Di (cùng trú ở tỉnh Điện Biên) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

ADQuảng cáo

TAND tỉnh Đắk Nông tuyên phạt tử hình cho cả 2 đối tượng Cở và Di

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, ngày 7/12/2020, đối tượng Vàng A Cở (SN 1983), tạm trú ở bản Si Át, xã Đắk Ngo (Tuy Đức) nhận được điện thoại của một người hỏi mua 10 bánh heroin (trị giá 1,8 tỷ đồng) nhưng Cở chỉ có 7 bánh.

Cở biết Sùng A Di (SN 1985), tạm trú ở bản Đoàn Kết, xã Đắk Ngo có 3 bánh heroin, nên rủ Di góp vào để đủ số lượng mà khách đã đặt hàng.

ADQuảng cáo

Ngày 11/12/2020, người mua tiếp tục gọi điện thoại hỏi hàng thì Cở hẹn tới một quán cà phê trên địa bàn xã Đắk Ru (Đắk R’lấp) để thống nhất về số lượng và giá cả. Sau khi thống nhất giá, Cở gọi điện thoại cho Di mang số ma túy của mình đến để cả hai mang đi giao cho khách.

Đến khoảng 19h30' cùng ngày, cả hai đối tượng bị Công an tỉnh Đắk Nông bắt quả tang khi trên người đang tàng trữ 10 bánh heroin. Qua giám định, tổng khối lượng mà hai đối tượng này mua bán là hơn 3,5 kg heroin.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Hội đồng xét xử xét thấy hành vi của cả hai bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng nên tuyên phạt mức án tử hình.

Được biết, ma túy mà cả 2 đối tượng này mua bán có khối lượng lớn nhất từ trước đến nay được lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông phát hiện, triệt phá.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử hình hai đối tượng mua bán ma túy với số lượng lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO