Xử phạt một phụ nữ tàng trữ tài liệu Pháp luân công

Thanh Hằng| 15/02/2022 09:03

Ngày 14/2, một lãnh đạo UBND xã Nam Xuân (Krông Nô) cho biết, vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chị N.T.N về hành vi "Tàng trữ thành phẩm không có hoá đơn, chứng từ, tài liệu thể hiện nguồn gốc hợp pháp của số lượng dưới 50 bản đối với từng tên xuất bản".

ADQuảng cáo

Theo thông tin ban đầu, ngày 25/1, chị N.T. N. (SN 1993), thường trú tại huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh từ tỉnh Bắc Ninh vào xã Nam Xuân để thăm người thân nên đến Trạm y tế xã để khai báo y tế. Tại đây, chị N.T.N. đã đưa ra một số tài liệu không có nguồn gốc liên quan đến Pháp luân công nên được mời về trụ sở Công an xã Nam Xuân để làm việc.

ADQuảng cáo

Căn cứ hành vi và mức độ vi phạm, UBND xã Nam Xuân đã xử phạt số tiền là 3 triệu đồng; đồng thời tịch thu toàn bộ tang vật để xử lý theo quy định của pháp luật.

Pháp luân công chưa được Nhà nước công nhận, chưa cho phép hoạt động tại Việt Nam. Người dân cần cảnh giác với các hoạt động liên quan đến Pháp luân công, tuyệt đối không chia sẻ, bình luận các trang mạng để tránh tiếp tay cho hoạt động bất hợp pháp này.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử phạt một phụ nữ tàng trữ tài liệu Pháp luân công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO