10 năm tù cho kẻ dùng dao sát hại vợ

Bá Hiển| 19/09/2017 15:02

Ngày 19/9, Tòa án nhân dân tỉnh đã đưa ra xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Bùi Ngọc Thạch (SN 1971), trú tại xã Tân Thành (Krông Nô) về hành vi giết người.

ADQuảng cáo

Bị cáo Bùi Ngọc Thạch tại phiên tòa

ADQuảng cáo

Theo cáo trạng,  Bùi Ngọc Thạch và chị Phan Thị Thảo kết hôn với nhau từ năm 2000 và có với nhau hai người con. Trong quá trình chung sống giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên đến đầu năm 2017, Thạch và chị Thảo ly hôn, tự thỏa thuận về việc nuôi con và phân chia tài sản. Ngày 4/4/2017, Thạch đến nhà chị Thảo để thu tiền lãi suất ngân hàng thì giữa hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Khoảng 20 giờ cùng ngày, Thạch mang theo một con dao đến nhà chị Thảo. Lúc này, chị Thảo đang nằm ngủ một mình  ở trong  phòng, Thạch  dùng dao chém liên tiếp nhiều nhát vào đầu, mặt của nạn nhân. Sau đó, Thạch chạy ra sau vườn cà phê của nhà chị Thảo dùng dao cắt cổ mình để tự tử nhưng bất thành. Chị Thảo được người dân đưa đi cấp cứu với kết quả giám định tỷ lệ thương tích là 72% sức khỏe.

Hội đồng xét xử tuyên Phạt Bùi Ngọc Thạch 10 năm tù giam và buộc bị cáo bồi thường tổn hại về sức khỏe, tinh thần cho bị hại với số tiền 190 triệu đồng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 năm tù cho kẻ dùng dao sát hại vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO