14 năm tù cho tài xế taxi đâm chết đồng nghiệp vì tranh giành khách

Bá Hiển| 23/08/2020 10:07

Tòa án Nhân tỉnh Đắk Nông đã đưa ra xét xử sơ thẩm đối với Trần Minh Tài (SN 1975, trú tại phường Nghĩa Phú, TP. Gia Nghĩa) về hành vi giết người.

ADQuảng cáo

Trần Minh Tài tại phiên tòa

Theo cáo trạng, ngày 4/5/2020, Tài cùng anh Lê Anh Đức (SN 1977, cùng trú địa chỉ trên), đều là lái xe cho hãng taxi Việt Đức, đậu xe ô tô trên vỉa hè chờ đón khách tại khu vực trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông. Khi đó, có hai người khách đến hỏi Tài chở đi.

ADQuảng cáo

Lúc khách chuẩn bị lên xe ô tô của Tài thì Đức tiến lại gần và nói hai người khách lên xe của Đức chở đi, đồng thời dùng tay kéo hai người về hướng xe của Đức nhưng hai người khách không chịu và bỏ đi.

Hai bên xảy ra mâu thuẫn. Đức nhặt hai cục bê tông đến đứng sát bên cửa xe của Tài chửi và dọa đánh. Tài lấy một con dao thái lan để ở cánh cửa xe mở cửa xe bước ra ngoài thì bị Đức ném cục bê tông trúng vào tay trái. Tài cầm dao đâm một nhát vào vùng ngực của Đức. Đức bỏ chạy thì Tài đuổi theo nhưng không kịp nên quay lại điều khiển xe ô tô đi về nhà, sau đó đến Công an TP. Gia Nghĩa đầu thú. Đức được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hội đồng xét xử tuyên phạt Trần Minh Tài 14 năm tù giam.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
14 năm tù cho tài xế taxi đâm chết đồng nghiệp vì tranh giành khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO