18 năm tù cho kẻ mất nhân tính

Bá Hiển| 09/08/2017 09:32

Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Nông vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử đối với Mạ Văn Khìn (SN 1974), trú tại xã Chư K’nia, (Chư Jút) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

ADQuảng cáo

Theo cáo trạng, Mạ Văn Khìn cùng với vợ là chị Hầu Thị Mị có với nhau được 6 người con. Năm 2016 chị Mỵ bị bệnh qua đời nên Khìn dẫn con gái thứ 5 của mình là cháu M.T.S (10 tuổi) rời quê nhà từ Cao Bằng vào nhà con trai của Khìn là Mạ Văn Trại, ở xã Chư K'nia sinh sống.

Ngày 7/8/2016, lợi dụng trong lúc hai vợ chồng Trại đi rẫy, thấy cháu M.T.S đang chơi ngoài sân cùng với một bé gái hàng xóm. Khìn gọi S. vào nhà đóng cửa lại rồi dùng vũ lực khống chế thực hiện hành vi giao cấu với cháu S. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại với con gái, Khìn đe dọa cấm cháu S. không được nói sự việc cho ai biết, nếu không thì Khìn sẽ giết chết.

ADQuảng cáo

Với thủ đoạn tương tự, từ ngày 7 - 17/8/2016, Khìn đã 9 lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu S. tại nhà của anh Trại... Sau khi sự việc được phát hiện, người nhà của cháu S. đã làm đơn tố cáo hành vi của Khìn gửi đến cơ quan chức năng. Đến ngày 15/9/2016, Mạ Văn Khìn đến cơ quan công an đầu thú và khai báo hành vi phạm tội của mình.

Xét thấy hành vi phạm tội của bị cáo có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Hội đồng xét xử tuyên phạt Mạ Văn Khìn 18 năm tù giam.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
18 năm tù cho kẻ mất nhân tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO