Bản án thích đáng cho gã cha dượng thú tính

Linh Thư| 24/02/2020 10:24

Thời gian qua, người dân xã Đắk R'măng (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông) không khỏi bàng hoàng, phẫn nộ vì một vụ án hiếp dâm trẻ em diễn ra trên địa bàn. Điều đặc biệt, kẻ gây án lại chính là cha dượng của nạn nhân và là người đã nhận lời chăm sóc đứa trẻ như con gái của mình.

ADQuảng cáo

Sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc, chị Cư T.M (36 tuổi, dân tộc Mông) đã cùng con gái là cháu Vàng T.V (SN 2006) rời quê hương Lào Cai vào sinh sống tại thôn 5, xã Đắk R'măng (Đắk Glong). Lập nghiệp tại vùng đất xa lạ, hai mẹ con chị M cố gắng vượt qua khó khăn, nương tựa nhau mà sống. Năm 2015, chị M phát sinh tình cảm với Hoàng Văn Bình (39 tuổi, người dân tộc Tày) sống cùng thôn. Được Bình quan tâm, ngỏ lời yêu thương và hứa sẽ chăm lo cho hai mẹ con nên chị M đồng ý lấy Bình.

Cuộc hôn nhân thứ 2 tưởng chừng sẽ có kết quả tốt đẹp, thế nhưng, sau nhiều năm sống chung, Bình dần lộ bản chất thú tính của một tên “yêu râu xanh”. Sống chung nhà, người cha dượng hàng ngày gặp gỡ, tiếp xúc, chứng kiến V tới tuổi dậy thì, càng ngày càng phổng phao, xinh đẹp nên đem lòng thèm muốn.

Tháng 9/2019, Bình và cháu V cùng đi làm rẫy và sinh hoạt tại chòi trên rẫy ở xa nhà. Sau khi làm việc mệt nhọc, cháu V đi tắm rửa và thay quần áo phía sau chòi rẫy. Thấy cơ hội thuận tiện, Bình liền rình mò, rồi chạy đến ôm choàng lấy V để giở trò đồi bại. Bị ôm bất ngờ, V chống đối quyết liệt. Trong cơn khát nhục dục, Bình bất chấp sự phản đối của V, dùng sức mạnh của bản thân để cưỡng bức, thực hiện hành vi giao cấu. Sau khi thỏa mãn được dục vọng, Bình bỏ đi làm việc như chưa có gì xảy ra.

ADQuảng cáo

Sau đó, trước sự tố giác của V, Bình đã bị cơ quan chức năng tiến hành bắt giữ và điều tra xét xử vì tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Y Ngeng Priêng (SN 1991), ở xã Tâm Thắng (Cư Jút) thấy con riêng của vợ là cháu H'M (SN 2012) lớn lên phổng phao thì đem lòng thèm muốn. Lợi dụng việc sống chung nhà, tranh thủ những lúc không có người, Priêng đã giở trò dâm ô với cháu bé. Nhưng sau nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại, người cha dượng thú tính đã bị phát giác và phải trả giá cho hành vi tội lỗi của mình. Priêng đã bị Tòa án Nhân dân huyện Cư Jút tuyên phạt 4 năm tù giam vì tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi theo quy định của Điều 146 Bộ luật Hình sự.

Để thỏa mãn nhục dục, có những người cha dượng đã bất chấp luân thường đạo lý, quy định của pháp luật để giở trò đồi bại hãm hiếp, dâm ô với những trẻ em gái là con riêng của vợ mình. Hành động vô nhân tính của những "yêu râu xanh" rồi cũng phải trả giá trước pháp luật nhưng cũng là hồi chuông cảnh báo đối với các gia đình phải quan tâm, bảo vệ con em của mình, tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

Những bản án trên là hành vi cảnh báo, răn đe cho những ai vì để thỏa mãn ham muốn cá nhân mà đang tâm xâm hại đến người khác, nhất là với trẻ em. Bị người đời cười chê, người thân xa lánh, pháp luật trừng trị có lẽ là cái giá đắt mà những tên cha dượng phải trả cho hành vi tội lỗi của mình.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bản án thích đáng cho gã cha dượng thú tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO