Bố vợ tố cáo con rể hiếp dâm vì trả lại vợ và đòi lại tiền cưới

Ngàn Sâu| 12/12/2016 16:36

Ngày 12/12, lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Nông xác nhận, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nông Văn Minh (23 tuổi), trú tại thôn Nghĩa Tín, xã Quảng Thành (Gia Nghĩa), về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

ADQuảng cáo

Trước đó, ngày 2/12/2016, Nông Văn Minh cũng đã bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng vì hành vi hiếp dâm trẻ em.

ADQuảng cáo

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, tháng 3/2012, Nông Văn Minh từ tỉnh Đắk Lắk xuống xã Quảng Thành mua đất để làm rẫy. Trong thời gian này, Minh quen biết gia đình ông N.V.B, trú cùng thôn. Ông B có con gái là N.T.T, sinh ngày 20/9/2002. Sau một thời gian qua lại, Nông Văn Minh đã đem lòng yêu N.T.T. Quá trình yêu đương, Minh và T đã nhiều lần quan hệ tình dục. Sau khi biết được sự việc, gia đình hai bên đã tiến hành tổ chức đám cưới cho Minh và T vào ngày 15/10/2015 âm lịch. Khi đó, T chưa đầy 13 tuổi.

Sau một thời gian chung sống, giữa Minh và T thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Tháng 6/2016, cũng do mâu thuẫn với Minh, nên T đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ để sinh sống. Minh nhiều lần đến đòi lại tiền cưới và trả lại T cho bố mẹ vợ. Đến tháng 8/2016 gia đình ông N.V.B làm đơn tố cáo với cơ quan công an về hành vi hiếp dâm trẻ em của Nông Văn Minh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bố vợ tố cáo con rể hiếp dâm vì trả lại vợ và đòi lại tiền cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO