Cách chức Bí thư, Chủ tịch, Phó Chủ tịch thị trấn Đắk Mâm

Ngàn Sâu| 27/10/2017 15:06

Sáng 27/10, ông Đoàn Văn Minh, Chủ nhiệm UBKT huyện ủy Krông Nô (Đắk Nông) cho biết, UBKT huyện ủy đã thi hành kỷ luật 3 lãnh đạo thị trấn Đắk Mâm (Krông Nô) vì có nhiều vi phạm trong quá trình công tác.

ADQuảng cáo

Cụ thể, cách chức Bí thư Đảng ủy thị trấn Đắk Mâm đối với ông Nguyễn Đình Lâm; cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Trương Văn Đoàn, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND thị trấn Đắk Mâm; cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Đinh Văn Phong, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Đắk Mâm.

Về nguyên nhân, trong quá trình công tác, ông Nguyễn Đình Lâm đã thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo, thiếu kiểm tra giám sát trong xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, phòng chống tham nhũng, lãng phí. UBND thị trấn Đắk Mâm xảy ra nhiều sai phạm trong quản lý tài chính, ngân sách; thu lệ phí vỉa hè sai nguyên tắc; thiếu minh bạch, làm thất thu ngân sách nhà nước; sử dụng xe ô tô công tùy tiện, sai mục đích. Ngoài ra, ông Lâm với tư cách là Bí thư Đảng ủy đã không sâu sát trong việc lãnh đạo thực hiện chủ trương cấp bồn chứa nước cho hộ nghèo, dẫn đến việc một số cán bộ, đảng viên lợi dụng chiếm đoạt bồn chứa nước của nhân dân… Với vai trò là người đứng đầu thị trấn, nhưng ông Lâm chưa thể hiện được vai trò trung tâm đoàn kết.

ADQuảng cáo

Ông Trương Văn Đoàn, thiếu tinh thần trách nhiệm, buông lỏng vai trò quản lý điều hành tài chính, ngân sách, đất đai, tài sản công. Ông Đoàn còn để xảy ra nhiều sai phạm nghiêm trọng trong thực hiện chính sách của nhà nước về quản lý công chức .

Ông Đinh Văn Phong, thiếu gương mẫu, đã chiếm đoạt một bồn chứa nước và để một số cán bộ, đảng viên lợi dụng chiếm đoạt bồn chứa nước nhà nước cấp cho hộ nghèo... Trong công tác quản lý đất đai, ông Phong đã để xảy ra nhiều sai phạm, lợi dụng việc cấp đất để vòi vĩnh, chiếm đoạt tiền của nhân dân. 

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách chức Bí thư, Chủ tịch, Phó Chủ tịch thị trấn Đắk Mâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO