Chị em ruột “cạch mặt nhau” vì một đoạn đường: Khôi phục hiện trạng con đường bị lấn chiếm

Linh Thư| 30/11/2016 10:15

Ngày 19/9/2016, Báo Đắk Nông có bài “Chị em ruột “cạch mặt nhau” vì một đoạn đường”, phản ánh con đường dân sinh tại thôn Sơn Trung, xã Đắk Gằn (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) bị ông Bạch Đình Ái trú cùng thôn lấn chiếm để trồng cây lâu năm, khiến bà Bạch Thị Sửu (chị gái ông Ái), cùng một số hộ dân khác không có đường đi.

ADQuảng cáo

Con đường sau khi được UBND xã Đắk Gằn (Đắk Mil) khôi phục, hộ ông Dũng đã chôn trụ bê tông để phân định rõ ranh giới

ADQuảng cáo

Trước kiến nghị của bà Sửu, phản ánh của Báo Đắk Nông, UBND xã Đắk Gằn đã tiến hành vận động hộ gia đình ông Lê Văn Dũng (người mua đất sau này của ông Ái) tự nguyện trả lại hiện trạng con đường đã bị lấn chiếm trên. Theo đó, ngày 12/10/2016, UBND xã Đắk Gằn đã tiến hành đo đạc thực địa, cắm mốc và khôi phục lại đoạn đường dân sinh bị ông Ái lấn chiếm.

Con đường được mở lại với chiều dài 142m, rộng 2m. Theo ông Phạm Văn Nam, Chủ tịch UBND xã Đắk Gằn, con đường mới mở là hoàn toàn đúng so với bản đồ quy hoạch trước đây. Trong thời gian tới, UBND xã Đắk Gằn sẽ vận động các hộ dân hiến thêm 1m chiều ngang để con đường rộng rãi hơn, thuận tiện cho việc đi lại, vận chuyển nông sản.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chị em ruột “cạch mặt nhau” vì một đoạn đường: Khôi phục hiện trạng con đường bị lấn chiếm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO