Đắk Nông khởi tố, tạm giam đối tượng đòi doanh nghiệp "mua" clip giá 1,8 tỷ đồng

Minh Quỳnh| 05/08/2021 20:05

Chiều 5/8, Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Đắk Nông đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Sơn (SN 1968), trú tại xã Nâm N’đir, huyện Krông Nô để điều tra, làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

ADQuảng cáo

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông tống đạt các quyết định và lệnh của Viện KSND và Cơ quan điều tra đối với cho bị can Nguyễn Văn Sơn

Trước đó, lợi dụng tình hình tranh chấp, khiếu kiện về đất đai liên quan đến Công ty TNHH MTV Nam Nung (Công ty Nam Nung), Sơn đã tham gia, kích động, cổ vũ người dân đòi đất từ Công ty và dùng điện thoại quay clip, cắt ghép, đưa lên mạng xã hội, không đúng với bản chất của vụ việc, ảnh hưởng xấu đến tình hình ANTT tại địa phương. Sơn đòi Công ty Nam Nung "mua" lại clip do Sơn làm với giá 1,8 tỷ đồng. Chiều tối ngày 2/8, đại diện Công ty này đã mang 550 triệu đồng đến nhà giao cho Sơn thì bị lực lượng Công an bắt giữ cùng tang vật.

ADQuảng cáo

Lực lượng Công an Đắk Nông bắt quả tang Nguyễn Văn Sơn về hành vi cưỡng đoạt tài sản

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đang tiến hành điều tra làm rõ hành vi của Sơn và các đối tượng có liên quan về hành vi cưỡng đoạt tài sản và hành vi có dấu hiệu phạm tội lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức và công dân để xử lý theo quy định của pháp luật.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông khởi tố, tạm giam đối tượng đòi doanh nghiệp "mua" clip giá 1,8 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO